Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

BẾP TỪ CHEFS EH-IH 544 SỞ HỮU NHỮNG TÍNH NĂNG HIỆN ĐẠI NHẤT

Bếp từ Chefs EH-IH 3 vùng nấu tiết kiệm thời gian cho bạn

Trong dịp lễ tết cuối năm này, nhu cầu nấu nướng là rất lớn vì vậy dòng bếp từ 3 vùng nấu hiện đang được người dùng tìm kiếm rất nhiều nhưng hiện nay có quá nhiều dòng sản phẩm làm nhiễu loạn thị trường nhà bếp khiến bạn rất khó để có thể tìm ra một sản phẩm đảm bảo về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu bạn vẫn chưa tìm được chiếc bếp thích hợp cho gia đình mình, hãy tìm hiểu ngay mã sản phẩm bếp từ Chefs EH- IH 544, dòng sản phẩm hoàn hảo này đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những thành viên trong gia đình mình.

Bếp từ Chefs EH-IH 544 sang trọng, đẳng cấp

Sản phẩm bếp từ thông minh này hiện đang bày bán tại showroom nội thất Kường Thịnh sẽ là một gợi í thật sự hữu ích cho gia đình bạn. Ngoài những tính năng của một chiếc bếp từ thông thường, bếp từ Chefs sở hữu những ưu điểm vượt trội như sử dụng mặt kính cường lực Schoot Ceran đen tuyền, tinh tế chống chầy xước với khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 800 ̊ C; tính năng booster tiết kiệm thời gian giúp mẹ nấu nướng siêu tốc, tính năng hẹn giờ lên tới 9.30’, cảnh báo nhiệt dư vùng nấu, tự động tắt bếp khi để quên hoặc khi không có nồi; tính năng tự động san công suất nhiệt đảm bảo an toàn điện cho gia đình.

Bếp từ Chefs khuyến mãi lớn đón năm mới tới

Hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp từ Chefs EH- IH 544 tại nội thất Kường Thịnh để sở hữu cho gia đình mình một chiếc bếp từ nhập khẩu 3 vùng nấu có đầy đủ CO,CQ là những giấy tờ kiểm định về nguồn gốc xuất xứ cũng như chất lượng sản phẩm. Đặc biệt hơn là những tính năng thông minh vượt trội chỉ có ở sản phẩm này sẽ mang tới cho gia đình mình những bữa ăn thật ngon miệng và đầy đủ chất dinh dưỡng, giúp gia đình mình có được khoảng thời gian quây quần bên nhau thật đầm ấm và vui vẻ.
Showroom bếp từ Chefs – 0904 341 563 – beptuchefs.net
37 Trần Phú- Hà Đông – Hà Nội
39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa- Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét