Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Tại sao nên lựa chọn sản phẩm vòi rửa Giovani?

Một trong những thiết bị tuy đơn giản nhưng không thể thiếu trong không gian nhà bếp đó chính là chiếc vòi rửa bát. Trong khi thị trường có rất nhiều sản phẩm vòi rửa với nhiều thương hiệu và kiểu dáng đa dạng nhưng tại sao sản phẩm của hãng Giovani lại vẫn được người sử dụng tin dùng và đánh giá cao như thế. Hãy nghe ý kiến phản hồi của khách hàng dưới đây và lựa chọn cho gia đình mình một sản phẩm thật phù hợp nhé.

Vòi rửa bát chính hãng 

Bài viết liên quan:
Vòi rửa bát của hãng nào chất lượng tốt nhất?
Tiêu chí đánh giá một sản phẩm vòi rửa tốt
Chị Trần Thanh Mai – một khách hàng lâu năm tại nội thất Kường Thịnh, chị muốn những sản phẩm mình lựa chọn cho gia đình phải thật chất lượng và hoàn hảo. Sau một khoảng thời gian tìm hiểu về các nhãn hàng và tham khảo qua các địa chỉ bán đồ nội thất nhà bếp tại địa bàn Hà Nội chị đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm tại showroom chúng tôi từ đó tới nay với cả bộ sản phẩm bếp, hút, chậu, vòi, máy rửa bát,.... Có bạn bè, người thân nào chị cũng giới thiệu cho cửa hàng bởi theo chị không những đây là địa chỉ bán hàng chính hãng, chất lượng tốt, giá cả phải chăng mà cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp. Khi được hỏi về mẫu vòi rửa bát Giovani GF 302DS đã được chị lấy cách đây khá lâu chị vui vẻ cho hay sản phẩm tuy đã sử dụng lâu năm nhưng vẫn rất tốt, vẫn đẹp và còn bông đùa rằng đang muốn cho nó hỏng để thay mà mãi không hỏng. Thật sự với những người làm phục vụ như chúng tôi, được khách hàng tin tưởng sử dụng và đánh giá cao về sản phẩm của mình quả thực là một hạnh phúc rất lớn.

Vòi rửa bát Giovani

Đáp ứng được đầy đủ tất cả các tiêu chí của một sản phẩm vòi rửa tốt nhất như dòng chảy mạnh, dễ dàng điều chỉnh sao cho phù hợp với người sử dụng, chất liệu tốt lâu bền mãi với thời gian và đặc biệt giá thành lại rất phải chăng để giờ đây khi nhắc đến thương hiệu Giovani người ta nói tới chất lượng và sự bền bỉ. Cuối năm này, những mã sản phẩm vòi rửa Giovani được tìm mua rất nhiều tại nội thất Kường Thịnh với mức giá cực kì ưu đãi, chỉ dao động từ 2.000.000 cho tới 3.700.000 đồng. Hãy tới và trải nghiệm.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – noithatkuongthinh.com.vn

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét