Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Munchen GM 5656 - sản phẩm bếp từ mẫu mới nhất, hoàn hảo nhất

Hôm nay có một tin vui đặc biệt dành cho những tín đồ của thương hiệu Munchen. Một sản phẩm mới toanh vừa mới cho ra mắt với sự đẳng cấp vượt trội trong công nghệ và thiết kế, khắc phục được những nhược điểm của sản phẩm cũ đồng thời ứng dụng thành công những tính năng mới đã cho ra đời sản phẩm bếp từ Munchen GM 5656 – một nghiên cứu thành công vượt bậc của thương hiệu bếp từ hàng đầu thế giới Munchen.

Bếp từ Munchen GM 5656 ứng dụng thông minh nhất

Ngoài những tính năng thông minh của một chiếc bếp từ Munchen nói chung như: Hẹn giờ, khóa tay trẻ em, tự động san công suất nhiệt IC5 Digi Turbo, tự động tắt bếp khi bị lãng quên hoặc khi không có vật dụng nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư,…. Chiếc bếp từ Munchen GM 5656 còn ứng dụng thành công những tính năng thông minh vượt trội như chức năng nấu thông minh Auto Senso, Warming Lightronic, hiển thị màn hình Blue Led với chín mức công suất + Booster lên tới 3700W, chức năng khôi phục lại chương trình nấu gần nhất, tạm dừng khi đang nấu. Đặc biệt, dấu ấn để làm lên thương hiệu Munchen ngày hôm nay không thể không nhắc tới đó chính là khả năng tiết kiệm điện lên tới 17% điện năng với mặt kính chịu nhiệt SchootCeran ( Made in Germany) – kính duy nhất không sử dụng kim loại nặng Asen và Antimin giúp bảo vệ môi trường.

Bếp từ Munchen khuyến mại lớn đón năm mới

Sản phẩm hoàn hảo này hiện đang được bày bán tại hệ thống showroom nội thất Kường Thịnh, bạn hãy sắp xếp thời gian tới và trải nghiệm sản phẩm hoặc có thể tham khảo trên website beptumunchen.net và đừng quên gọi tới số hotline của chúng tôi để đặt hàng sản phẩm này trong thời gian sớm nhất nhé. Mọi chi phí khảo sát, lắp đặt, vận chuyển khi mua sản phẩm tại showroom chúng tôi đều hoàn toàn miễn phí cộng thêm bộ nồi Munchen 4 chiếc trị gia 5.800.000 đồng khi bạn mua sản phẩm hoàn hảo Munchen GM 5656 trong dịp cuối năm này. Còn trần trừ gì nữa, hãy tới với chúng tôi để được tận tay kiểm nghiệm sản phẩm tuyệt với này thôi nào.
Chúc gia đình bạn sức khỏe và hạnh phúc.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptumunchen.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét