Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Nhận ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Giovani

Bạn đang có kế hoạch làm mới gian bếp của gia đình hay đơn giản muốn tìm giải pháp để giúp không gian sống của mình trở nên trong lành và thông thoáng hơn. Bạn muốn mua sắm một chiếc máy hút mùi cao cấp để hiện đại hóa gian bếp của mình, phục vụ cho những bữa ăn ngon đoàn tụ cuối năm? Hãy khám phá chương trình khuyến mãi với quy mô lớn nhất trong năm Nội Thất Kường Thịnh: máy hút mùi giovani ưu đãi lớn đón tết bính thân, để tìm được sản phẩm như bạn mong muốn.
Máy hút mùi Giovani ưu đãi lớn đón tết Bính Thân:

Máy hút mùi Giovani là sản phẩm của thương hiệu đến từ Ý nhưng được lắp ráp tại Malaysia nên chất lượng của máy rất tốt mà giá thành cũng rất hợp lý.
Các sản phẩm máy hút mùi Giovani đều được thiết kế kiểu dáng đẹp, tinh tế và phù hợp với hầu hết các không gian bếp hiện nay. Được sử dụng toàn bộ linh kiện của Italy, máy hút mùi Giovani áp dụng sản xuất với những chất liệu tốt nhất hiện nay. Thân máy hút mùi Giovani thường được làm bằng chất liệu inox cao cấp, có khả năng chống han rỉ và độ bền tương đối cao, kèm theo kính cường lực với độ dày 8mm có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất tốt. Ngoài ra các thiết bị đi kèm như lưới nhôm cũng được làm bằng hợp kim rất bền, các nút điều khiển bằng phím nhấn dễ sử dụng... Các sản phẩm máy hút mùi Giovani đều có động cơ siêu khỏe, công suất lớn và độ ồn cực thấp.
Chính vì những ưu điểm tuyệt vời của mình mà từ khi có mặt tại thị trường Việt Nam, dòng sản phẩm máy hút mùi Giovani đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của người tiêu dùng bởi chất lượng tốt cùng nhiều mẫu thiết kế ấn tượng và hiện đại.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm cũng như gửi lời tri ân đến khách hàng, đại lý thiết bị nhà bếp nhập khẩu Nội Thất Kường Thịnh thực hiện chương trình ưu đãi lớn dành cho khách hàng khi mua các sản phẩm máy hút mùi Giovani cực kì hấp dẫn.
Ở chương trình ưu đãi đặc biệt này, bạn có thể lựa chọn đươc sản phẩm máy hút mùi Giovani với mức giá hấp dẫn chưa từng có, kèm nhiều quà tặng cao cấp đi kèm.
Máy hút mùi Giovani ưu đãi lớn đón tết Bính Thân:

Chương trình diễn ra cụ thể như sau:

- Khi mua các sản phẩm máy hút mùi Giovani, quý khách được giảm giá từ 5-10% so với giá niêm yết của hãng (Tùy vào từng mẫu sản phẩm)
- Quý khách được tặng ngay chảo từ chống dính 28cm trị giá 500.000đ, khi mua các sản phẩm máy hút mùi Giovani.
- Tư vấn lắp khảo sát đặt miễn phí
- Vận chuyển sản phẩm miễn phí trong bán kính 100km
Bạn hãy đặt hàng ngay để có cơ hội nhận khuyến mãi lớn với các sản phẩm máy hút mùi Giovani đến tết nguyên đán 2016.
Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin khuyến mãi chi tiết và đặt hàng qua hotline tư vấn miễn phí: 0904341563 – 0439972828 hoặc bạn có thể tham khảo trực tiếp tại địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội. Tham khảo thêm chương trình tại website: noithatkuongthinh.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét