Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Vệ sinh những vết bẩn cứng đầu trên mặt bếp

Bếp ga Giovani với lợi thế về mặt kính cao cấp, kèm theo kiểu dáng được thiết kế đẹp mắt, sang trọng, vệ sinh dễ dàng, sử dụng đơn giản, đang nắm giữ một vị trí đặc biệt quan trọng trong căn bếp gia đình Việt Nam. Tuy nhiên nhiều người vẫn chưa biết cách vệ sinh siêu nhanh cho sản phẩm bếp ga Giovani, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lau chùi mặt bếp đảm bảo độ bền cao nhất.
Vệ sinh mặt bếp ga Giovani siêu nhanh

Trước khi vệ sinh bếp

Bạn hãy kiểm tra xem mình đã tắt bếp ga Giovani hay chưa? Nếu như đã tắt bếp, hãy chờ để bếp nguội hoàn toàn bởi nếu bếp còn nóng bất cứ nước tẩy rửa nào xịt lên bề mặt bếp cũng sẽ để lại những vết bẩn và bạn sẽ mất thêm thời gian để tẩy sạch chúng.
Với bếp ga Giovani để kiểm tra độ nóng bạn nên dùng khăn ướt lau qua bề mặt nếu nước khô nhanh thì bếp vẫn còn nóng, còn với bếp điện từ, bếp hồng ngoại, cần phải rút điện và để bếp nguội hẳn mới được vệ sinh.

Tạo nước tẩy rửa đơn giản

Chúng ta có thể mua nước tẩy rửa chuyên dụng cho bếp ga Giovani để tẩy vết bẩn, tuy nhiên nếu như bạn không thích sử dụng những dung dịch hóa chất thì vẫn có thể tự tạo nước tẩy rửa tự nhiên với giấm và nước cốt chanh.
Pha giấm hoặc nước cốt chanh với nước ấm, khuấy đều để dung dịch hòa tan vào nhau, dùng bình xịt hoặc đổ trực tiếp dung dịch này lên bếp ga Giovani và tiến hành làm sạch bếp.

Lau chùi với khăn mềm

Không nên sử dụng miếng chà bằng chất liệu cứng, vì sẽ làm trầy xước bếp ga Giovani. Hãy dùng khăn vải mềm lau chùi cho căn bếp nhà bạn, loại khăn này có ưu điểm vừa không làm trầy xước mặt bếp mà còn giúp giữ được màu sơn cho những phần khác của bếp.
Vệ sinh mặt bếp ga Giovani siêu nhanh

Xử lý những vết bẩn cứng đầu trên mặt bếp

Đôi khi có những vết bẩn vướng trên mặt bếp ga Giovani mà cả dung dịch tẩy và chiếc khăn mềm không thể đánh bay được, lúc này bạn cần những dụng cụ cạo vết bẩn. Bạn nên mua những dụng cụ cạo chuyên dụng vì chúng sẽ không làm cho mặt bếp bị trầy xước.
Nhưng nếu bạn muốn dùng dụng cụ có sẵn ở nhà cũng không có vấn đề gì, chỉ là bạn cần lưu ý cạo cẩn thận tránh làm trầy xước mặt bếp nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét