Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Nội trợ thật đơn giản với bếp điện từ Giovani G 422ET

Lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bếp nấu bền đẹp và hợp túi tiền, là mong muốn của bất kì người nội trợ nào. Để việc chọn mua bếp trở nên đơn giản hơn, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây về sản phẩm bếp điện từ Giovani G 422ET  và đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Bếp điện từ Giovani G 422ET: Lựa chọn không thể chối từ
Bếp điện từ Giovani G 422ET được thiết kế cực kỳ sang trọng và đẹp mắt. Với bề mặt làm bằng mặt kính Schott Ceran của Đức nên có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao, có khả năng chống lại được những cú sốc nhiệt đột ngột và đặc biệt thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Với kiểu dáng bếp vuông vắn, sang trọng hiện đại gồm 4 vùng nấu kết hợp giữa hai vùng nấu từ và hai vùng nấu hồng ngoại, bếp điện từ Giovani G 422ET rất phù hợp với những gia đình có không gian bếp rộng.
Bếp điện từ Giovani G 422ET còn có 9 mức điều khiển nhiệt độ, vì thế người dùng có thể dễ dàng sử dụng bếp cho cách chế biến của mọi món ăn, giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng tối đa. Sản phẩm thực sự đã mang lại cảm giác năng động, tạo cảm hứng sáng tạo cho người nội trợ.
Sản phẩm bếp điện từ Giovani G 422ET sử dụng công nghệ điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn là công nghệ hiện đại tối tân nhất hiện nay, với chức năng này bếp có khả năng tự động tắt khi quá nóng hoặc quá tải và khởi động lại ở chế độ chờ.
Bếp điện từ Giovani G 422ET còn có thêm chức năng hẹn giờ thông minh với dải hẹn giờ tắt rộng từ 1 phút đến 1440 phút. Đèn báo nhiệt bằng âm thanh của bếp sẽ nhắc bạn không bao giờ mất cảnh giác khi nấu nướng.
Đặc biệt hơn, bếp điện từ Giovani G 422ET còn sở hữu khóa an toàn cho trẻ em. Khi chức năng này được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển của bếp sẽ hoàn toàn ngưng hoạt động, vì vậy bọn trẻ nhà bạn sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình mà bếp đang hoạt động.
Chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư của bếp điện từ Giovani G 422ET giúp việc sử dụng bếp an toàn hơn, người sử dụng có thể hoàn toàn an tâm làm nhiều việc cùng một lúc trong quá trình đun nấu mà không lo thức ăn bị hỏng.
Bếp điện từ Giovani G 422ET: Lựa chọn không thể chối từ
Giovani là một trong những thương hiệu bếp điện từ uy tín và được ưa chuộng trên thị trường, nhờ những ưu điểm nổi bật về thiết kế cũng như tính năng của sản phẩm. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc bếp nấu cao cấp với nhiều tiện ích, đừng ngần ngại lựa chọn bếp điện từ Giovani G 422ET, là sản phẩm được người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng trong thời gian qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét