Thứ Tư, 29 tháng 4, 2015

Tổng hợp nhiều tiện ích của máy hút mùi Giovani G 2390RS

Thiết bị nhà bếp Giovani từ lâu đã được khách hàng trên thế giới như là một thương hiệu hàng đầu trong ngành sản xuất đồ gia dụng và thiết bị nhà bếp. Các sản phẩm máy hút mùi của Giovani luôn được thiết kế tinh tế đi kèm những tính năng độc đáo và sáng tạo đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và sự an toàn tuyệt đối.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS: Lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian bếp

Máy hút mùi Giovani G 2390RS là model thuộc dòng sản phẩm cao cấp của thương hiệu hàng đầu thế giới đến từ Ý, hiện đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì công suất hút khoẻ, độ ồn thấp và chế độ bảo hành dài hạn.
Là sản phẩm thuộc kiểu máy hút mùi kính cong được làm bằng inox cao cấp, cùng với kính chịu lực siêu bền, máy hút mùi Giovani G 2390RS mang tới cho người dùng sản phẩm với thiết kế đẹp mắt, dễ dàng lau chùi.
Với công suất đạt tới 1000 m3/h, nhưng độ ồn thấp chỉ dưới 50db, máy không chỉ có khả năng hút mùi triệt để mà còn có thể hút nhiệt trong không gian bếp.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS có 03 lưới lọc nhôm, giúp người dùng có thể tháo ra và vệ sinh lau chùi máy một cách đơn giản và dễ dàng. Bên cạnh đó sản phẩm còn sở hữu chế độ khử trực tiếp dùng than hoạt tính sẽ khử sạch mọi mùi hôi, mùi dầu mỡ trong nhà bếp, cùng với chế độ điều khiển cảm ứng với 03 tốc độ hút khi phát hiện có phát sinh khói và có mùi dầu mỡ.
Đặc biệt hơn nữa là máy hút mùi Giovani G 2390RS có chế độ điều khiển từ xa nên bạn có thể ở bất cứ nơi nào trong nhà cũng theo dõi và điều khiển được máy và còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh.
Máy hút mùi Giovani G 2390RS: Lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian bếp
Với mức giá 8.600.000 VNĐ  cùng với hàng loạt tính năng kèm theo sản phẩm, máy hút mùi Giovani G 2390RS được nhận định là sản phẩm đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn của chiếc máy hút mùi nhà bếp. Bạn có muốn trải nghiệm trực tiếp những tiện ích hấp dẫn của sản phẩm này không? Hãy nhanh tay sắm về cho gian bếp của nhà mình sản phẩm mang thương hiệu cao cấp này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét