Thứ Bảy, 4 tháng 4, 2015

Bếp ga Binova luôn dẫn đầu về chất lượng

 Bếp ga Binova sự lựa chọn hoàn hảo - Bếp ga là một sản phẩm không thể thiếu trong hầu hết gia đình Việt. Ngày nay, bếp ga được cải tiến hơn nhiều về mẫu mã và thiết kế khá mỏng và đẹp. Và khi nhắc tới dòng sản phẩm này thì bạn không thể bỏ hãng bếp ga Binova
Bếp ga Binova sự lựa chọn hoàn hảo

Bếp ga Binova không những mang một vẻ sang trọng hoàn hảo giống như những dòng bếp ga cao cấp khác của Italy mà kiểu dáng của bếp cũng khá mềm mại nên đã gây được sức hút lớn với người sử dụng. Mặt của bếp ga Binova được làm bằng kính chịu lực và chịu nhiệt nên khách hàng có thể an tâm khi lỡ để nồi chảo rơi vào mặt bếp. Cùng nằm trên bề mặt bếp đó là kiềng của bếp được làm bằng gang đúc chịu nhiệt hoặc thép chịu nhiệt không gỉ và siêu bền.

Bếp ga Binova còn nổi bật với hệ thống đánh lửa bằng Pin siêu nhạy, an toàn, hiệu quả và tiết kiệm. Vì thế mà chất lượng của bếp rất tốt, đánh lửa nhanh, cho ngọn lửa xanh đều không gây ra mùi gas và không hao gas trong quá trình đun nấu. Kết hợp với đó là hệ thống ngắt gas tự động an toàn để phòng tránh rủi ro mỗi khi nấu nướng.
Bếp ga Binova sự lựa chọn hoàn hảo

Và để đáp cho sự lựa chọn đa dạng của khách hàng. Hãng Binova đã nghiên cứu và cho ra thị trường rất nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng khác nhau phù hợp với nhu cầu lựa chọn của mọi gia đình. Nếu như gia đình bạn có ít người hoặc tần suất nấu ăn ít thì bạn có thể chọn bếp ga có 2 bếp nấu, còn nếu gia đình bạn có nhiều người và nhu cầu nấu ăn nhiều thì bạn có thể lựa chọn bếp có 3 bếp nấu. Ngoài ra, hãng bếp ga Binova còn có hàng loạt các mẫu mã phong phú khác cho bạn thoải mái lựa chọn.

Trước khi được xuất xưởng đến với tay người tiêu dùng bếp ga Binova đã được các chuyên gia chuyên viên kỹ thuật kiểm duyệt chặt chẽ đảm bảo độ an toàn cao và có dán tem chống hàng giả trên mỗi sản phẩm. Và bếp ga Binova còn có thời gian bảo hành lên đến 36 tháng vì vậy quý khách hàng hoàn toàn yên tâm với chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình từ nhà phân phối chính thức của Binova

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét