Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Bạn biết gì về bếp ga Canzy không?

 Bạn đang có ý định sắm cho gian bếp của gia đình một chiếc bếp ga mới. Và bạn quan tâm đến dòng bếp ga Canzy nhưng bạn vẫn còn phân vân không biết có nên lựa chọn sản phẩm này không?  Vậy nên sau đây bepam.net sẻ chia với bạn một số thông tin về sản phẩm bếp ga Canzy để quý khách yên tâm hơn khi lựa chọn sử dụng sản phẩm này.
Những ưu điểm tuyệt vời của bếp ga Canzy

Về thiết kế bếp ga Canzy được thiết kế với vóc dáng cứng cáp và mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Mặt bếp được làm bằng kính cường lực rất chắc chắn chắc chắn, chịu được lực tốt và nhiệt tốt
Và một điều đặc biệt trong thiết kế của bếp ga Canzy nằm ở kiềng của bếp, mâm chia lửa của bếp. Kiềng của bếp được làm bằng gang đúc chịu nhiệt, không gỉ và có độ bền cao để chịu được nhiệt độ cao mỗi khi đun nấu và được thiết kế ôm trọn lấy mâm chia lửa giúp hạn chế thất thoát nhiệt ra bên ngoài.
Ngoài thiết kế sang trọng, hiện đại bếp ga Canzy còn đẳng cấp với nhiều tính năng ưu Việt như hệ thống ngắt ga tự động an toàn khi gặp sự cố hay hệ thống đánh lửa bằng pin IC 1.5V nhạy bén và chế độ pep hầm tiết kiệm gas
Những ưu điểm tuyệt vời của bếp ga Canzy
Bếp ga Canzy được sản xuất theo công nghệ hiện đại tiết kiệm nhiệt năng và bảo vệ môi trường đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Bếp ga Canzy được thiết kế với nhiều tính năng cộng  với thiết kế bên ngoài sang trọng, hiện đại lên rất xứng tầm với mọi gian bếp làm cho gian bếp của gia đình bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.
Với nhiều ưu điểm như vậy chắc chắn rằng người tiêu dùng không còn phải băn khoăn về chất lượng của sản phẩm bếp ga Canzy nữa.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: Số 37 Trần Phú Hà Đông Hà Nội
Điện thoại: 043.997.2828
Hotline: 0904.341.563
Website: Bepam.net
Tg: H.T.M

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét