Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Ưu điểm của bếp từ munchen

Ưu điểm của bếp từ munchen

[beptumunchen.net] – Từ lâu, bếp từ munchen đã được nhiều người tiêu dùng quan tâm và chú ý. Bài viết dưới đây sẽ trình bày những ưu điểm của bếp từ munchen.
ưu điểm của bếp từ munchen

ưu điểm của bếp từ munchen

Được ví như những đôi mắt của chúa, bếp từ munchen thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ bởi màu đen đầy sức hút ma thuật và huyền diệu của nó. Chế tác đỉnh cao từ đường nét cho đến màu sắc của bếp từ munchen đã khiến cho các bà nội trợ phải nể phục. Mặt kính màu đen của bếp từ munchen long lanh như pha lê, với độ tinh khiết và sự gia cố mặt kính có chọn lọc kỹ lưỡng đã thuyết phục thật dễ dàng để người sử dụng không thể lưỡng lự và ngần ngại khi quyết định chọn mua dòng sản phẩm bếp từ nhập khẩu này.




bếp từ munchen có những ưu điểm gì?

bếp từ munchen có những ưu điểm gì?

Ngoài vẻ đẹp diệu kì của mặt kính, bếp từ munchen còn sở hữu ba loại linh kiện cao cấp nhất: IC5 san điện bảo vệ đường dây, linh kiện nhiệt điện và digi turbo. Có thể thấy rằng, IC có vai trò san công suất bảo vệ đường dây cho bếp từ munchen i, tránh được những tổn thất ngoài mong muốn do sự tăng giảm điện áp đột ngột gây ra. Linh kiện nhiệt điện được nhập khẩu từ Đức có khả năng chịu được nhiệt độ cao và chịu được những cú sốc điện hoặc biến thiên đột ngột của dòng điện cũng như nhiệt độ tương tác vào bếp từ munchen. Linh kiện digi turbo giúp tiết kiệm được tối đa điện năng khi sử dụng, hiệu suất tăng 1,8 lần so với bếp ga và chỉ số tiêu thụ điện năng chỉ bằng 4/5 các loại bếp từ thông thường.
bếp từ munchen tiết kiệm điện tối đa

bếp từ munchen tiết kiệm điện tối đa

Được gọi là chuẩn mực nhất về hình dáng, bếp từ munchen sở hữu một kích thước vàng để khoét đá. Hầu hết, các loại bếp từ chất lượng tốt đều có kích thước tiêu chuẩn vàng tương tự như bếp từ munchen. Chẳng hạn, bếp từ munchen g60 có kích thước khoét đá là 710 – 410, bếp từ munchen m50 có kích thước khoét đá là 675 – 400. Những chiều dài này sẽ tương thích với tất cả mặt chiều của các loại máy hút khử mùi. Như vậy, kích thước của bếp từ munchen là hợp nhất để bạn có thể thiết kế kèm theo máy hút khử mùi nhập khẩu.
bếp từ munchen nhập khẩu châu âu

bếp từ munchen nhập khẩu châu âu

Nhắc tới bếp từ munchen chúng ta thường liên tưởng ngay tới một mẫu bếp từ nhập khẩu của Đức với sự trẻ trung và những tính năng vận hành hiện đại mạnh mẽ. Điều đó hoàn toàn phù hợp với mẫu bếp từ munchen với một dáng vẻ sang trọng, lịch lãm. Bếp từ munchen là dòng bếp special and luxury sang trọng trong phân khúc bếp từ nhập khẩu châu Âu tại Việt Nam.
Để mua ngay bếp từ munchen cùng các model mới nhất, chính hãng, quý khách có thể liên lạc theo:
Tòa nhà thương mại 3 tầng, số 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội
Số điện thoại: 0904. 341. 563 - Trang web: beptumunchen.net
Tạp chí Munchen Heritage, số 277, ngày 27/8/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét