Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2015

bếp từ munchen g60 dùng có tốt không?

bếp từ munchen g60 dùng có tốt không?

[beptumunchen.net] – Munchen là thương hiệu hàng đầu của Đức về sản xuất bếp từ nhập khẩu. Bếp từ munchen g60 là model mới nhất năm 2015 của Munchen. Vậy thì bếp từ munchen g60 dùng có tốt không?
bếp từ munchen g60 dùng có tốt không?

bếp từ munchen g60 dùng có tốt không?

Bếp từ munchen g60 là một model năm 2015 mới nhất của hãng Munchen, đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế. Ngay cả một chiếc ốc vít nhỏ cũng được kiểm tra kỹ lưỡng. Bếp từ munchen g60 là thương hiệu đứng đầu trong những sản phẩm bếp từ nhập khẩu châu âu, sử dụng toàn bộ linh kiện chất lượng tốt của CHLB Đức, sản xuất tại nhà máy lớn nhất của Munchen tại Italia. Trước khi xuất xưởng, những chiếc bếp từ munchen g60 đều được các thẩm định viên châu Âu kiểm định một cách quy củ, kỹ lưỡng và chuẩn xác. Những sản phẩm này đều được xác nhận và đóng tem năng lượng châu Âu về bảo vệ sinh thái, sức khỏe và môi trường tiếp xúc.


bếp từ munchen g60 dùng tốt

bếp từ munchen g60 dùng tốt

Về giao diện, bếp từ munchen g60 gồm hai vùng nấu từ với đường kính và kích thước khác nhau. Vùng nấu lớn nằm bên phải với công suất là 2,6kw. Vùng nấu nhỏ nằm bên trái với công suất là 2kw. Mặt kính của bếp từ munchen g60 có màu đen láy, độ cường lực và chịu nhiệt lượng phản ứng lớn (đến 750 độ C). Thành phần chính là loại kính thiên văn chịu áp suất khắc nghiệt.
bếp từ munchen g60 chất lượng tốt

bếp từ munchen g60 chất lượng tốt

Trên hệ bàn phím thiết kế nút touch slider dạng xoáy tròn vân tay theo chiều kim đồng hồ. Tất các các phím chức năng đều dạng ẩn thông qua mặt kính cảm biến định dạng ngay cả khi tay dính nước. Cũng bởi mặt kính bằng phẳng nên kéo theo đó việc vệ sinh bếp từ munchen g60 vô cùng dễ dàng.
Có nên dùng bếp từ munchen g60

Có nên dùng bếp từ munchen g60?

Về tiết kiệm điện, bếp từ munchen g60 sử dụng linh kiện nhiệt điện IC5 đời mới, san công suất cân bằng định vị nấu nướng. Cả hai vùng nấu của bếp từ munchen g60 khi hoạt động chỉ đạt 3,4kw. Điều này với hai mục đích là bảo vệ hệ thống vi mạch bếp, đồng thời tiết kiệm điện năng phù hợp. Như đã trình bày ở trên, với công nghệ điều khiển Touch Slider dễ dàng và tiện lợi cùng với công nghệ Digi Turbo giúp tiết kiệm đến gần 20% điện năng tiêu thụ.
nên dùng bếp từ munchen g60
nên dùng bếp từ munchen g60
Với những ưu điểm cơ bản trên đây, có thể thấy rằng, bếp từ munchen g60 dùng tốt và an toàn cho người sử dụng. Để mua sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ theo các thông tin dưới đây:
0904. 341. 563 – beptumunchen.net
Tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội
Tạp chí Munchen Heritage số 279, ngày 29/8/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét