Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

làm sao để biết máy hút mùi loại nào tốt

Trong quá trình nấu ăn thì những mùi thức ăn, dầu mỡ, khói, là không thể tránh khỏi, và thật khó chịu khi nhưng mùi này không được làm sạch, đẩy chúng khỏi nhà bếp. Vì vậy, việc tìm hiểu và lựa chọn một chiếc máy hút mùi là rất cần thiết cho nhà bếp của bạn. Dưới đây là những thông tin cần thiết khi tìm hiểu về máy hút mùi trong nhà bếp và trả lời được chính xác nhất câu hỏi: “máy hút mùi loại nào tốt?” 
Xem thêm:

Máy hút mùi của hãng nào tốt nhất

Máy hút mùi là một thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp hiện nay

Máy hút mùi là gì ?

Máy hút mùi là một thiết bị nhà bếp được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới với chức năng nhằm mục đích hút mùi dầu mỡ, mùi thức ăn và làm sạch không khí trong nhà bếp. Hiện nay trên thị trường sản phẩm máy hút mùi được chia thành 4 dòng chính đó là: dòng máy hút mùi cổ điển, dòng máy hút mùi âm tủ, dòng máy hút mùi kính cong, dòng máy hút mùi độc lâp (đảo). Mỗi dòng có hình dáng, công suất hút, cách lắp đặt, giá thành là khác nhau. 
Máy hút mùi cổ điển và âm tủ với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn lắp đặt đơn giản, giá thành rẻ hơn so với những dòng máy hút mùi khác, nhưng nhược điểm của loại này là công suất hút thấp từ 350 đến 800m3/h. Dòng máy hút mùi kính cong loại sử dụng phổ biến nhất với kiểu dáng hiện đại, công suất hút lớn (1000m3), giá thành dao động từ 3 cho đến trên 20 triệu đồng. Hoàn toàn khác biệt với ba dạng  trên, máy hút mùi đảo được thiết kế dành riêng cho những khu bếp "đảo", (rất ít được sử dụng) ưu điểm công suất hút lớn, đẹp, nhưng mức giá cao, lắp đặt khó hơn.
Tuy nhiên, việc chọn dòng máy nào còn phải phụ thuộc vào không gian nhà bếp, kích thước tủ bếp, mức tiền chi phí cho chiếc máy hút mùi, mà đưa ra quyết định phù hợp mang lại hiệu quả cao nhất.

Máy hút mùi loại nào tốt nhất ?

Hiện nay được sử dụng nhiều nhất, phổ biến nhất là dòng máy hút mùi kính cong với hàng loạt những ưu điểm: nhiều mẫu mã, kiểu dáng, kích thước, công suất hút lớn, việc lắp đặt đơn giản. Có thể kể đến  máy hút mùi Giovani, máy hút mùi Taka, máy hút mùi munchen...là những thương hiệu uy tín được nhiều khách hàng tin dùng và có những phản hồi tốt. Những mẫu máy hút mùi kính cong tiêu biểu bán chạy nhất:

Máy hút mùi Taka TK 170M

Đây là một sản phẩm của thương hiệu nhà bếp đến từ Nhật Bản, với linh kiện và công nghệ sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất của Nhật do đó máy hút mùi Taka TK 170M có một chất lượng rất tuyệt vời, kích thước ngang là 70 cm, kiểu dáng độc đáo đẹp mắt. Đặc biệt máy hút mùi Taka TK 170M có tốc độ hút lớn, có thể loại bỏ hoàn toàn mùi thức ăn kể cả hơi dầu mỡ với lưới lọc hợp kim nhôm 5 lớp, độ ồn thấp không gây cảm giác khó chịu khi sử dụng, thêm vào đó là mức giá rất bình dân: 5.280.000 đồng cho một sản phẩm máy hút mùi taka 170m.

Máy hút mùi Giovani G 2370RS 2014

Máy hút mùi Giovani G 2370RS 2014 là sản phẩm của thương hiệu Ý Giovani, chinh phục khách hàng tại Việt Nam bằng một kiểu dáng sang trọng hiện đại, tốc độ hút mùi lớn nhất trong dòng máy hút mùi kính cong có trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là chế độ bảo hành rất lâu lên đến 5 năm đã đem lại một niềm tin lớn cho người sử dụng, giá bán 8.730.000 đồng cho một sản phẩm máy hút mùi giovani g 2370rs 2014.
Nội Thất Kường Thịnh đại lý máy hút mùi úy tín nhất tại Hà Nội, chắc chắn quý khách sẽ nhận được một chiếc máy hút mùi ưng ý nhất với mức giá hợp lý nhất, thêm vào đó là sự tư vấn nhiệt tình, chế độ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Địa chỉ số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội, hotline 0904 341 563- 043 997 2828

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét