Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2015

Bếp điện từ munchen SMC 250i có tiết kiệm điện không?

Bếp điện từ munchen SMC 250i có tiết kiệm điện không?

[Beptumunchen.net] – Hãng Munchen Germany Gorenje là một trong những thương hiệu về bếp điện từ. Mới đây, hãng đã cho ra mắt mã bếp điện từ nhập khẩu mới là smc 250i. Vậy bếp điện từ munchen smc 250i có tiết kiệm điện không?
bếp điện từ munchen smc 250i có tiết kiệm điện không?

bếp điện từ munchen smc 250i có tiết kiệm điện không?

Bên cạnh nhiều yếu tố quyết định để chọn lựa bếp điện từ munchen smc 250i là chất lượng đảm bảo, mẫu mã đẹp, an toàn, dễ dàng sử dụng, vận hành,… thì yếu tố không kém phần quan trọng mà người tiêu dùng lưu ý khi sử dụng là khả năng tiết kiệm điện tối đa.  Bàn về tính năng tiết kiệm điện, tạp chí Munchen Heritage đã tiến hành kiểm tra thực tế mức độ tiết kiệm của dòng bếp điện nhập khẩu châu Âu này.
bếp điện từ munchen smc 250i tiết kiệm điện

bếp điện từ munchen smc 250i tiết kiệm điện

Có thể thấy rằng, với thiết kế hiện đại, tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian nhà bếp và bề mặt bếp được làm từ kính Schott cao cấp Đức, bếp điện từ munchen smc 250i  là một kiệt tác hoàn hảo mà nhà sản xuất đáp ứng thị hiếu tiêu dùng hiện nay. Với chế độ tăng giảm đơn thuần của vùng nấu từ và các chế độ auto dễ dàng sử dụng, bếp điện từ munchen smc 250i  là sự lựa chọn phổ biến nhất mà người tiêu dùng hướng tới.
lựa chọn bếp điện từ munchen smc 250i

lựa chọn bếp điện từ munchen smc 250i

Phần nấu hồng ngoại có thể nấu được tất cả các chất liệu xoong nồi khác nhau, bao gồm cả những chất liệu hiện đại cũng như truyền thống. Còn đối với vùng nấu từ của bếp điện từ munchen smc 250i có chức năng tự động nhận diện kích thước xoong nồi với công nghệ induction zoneless (đặt đến đâu sinh nhiệt lượng đến đó). Với tính năng này, bếp điện từ munchen smc 250i  có khả năng tiết kiệm đến gần 20% điện năng, là một phiên bản nâng cấp hoàn hảo đến từng chi tiết của mẫu đời đầu mc 200i. Bếp điện từ munchen smc 250i đã được kiểm định bởi các chuyên gia EU – châu Âu trước khi xuất xưởng sang các thị trường tiềm năng. Do vậy, sản phẩm này được dán nhãn  Energy efficiency A+ (nhãn năng lượng của những sản phẩm đạt chất lượng về sinh thái).
mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i

mua ngay bếp điện từ munchen smc 250i

Tạp chí Munchen Heritage đã tiến hành thí nghiệm đối với việc đun nóng 2 lít nước sôi trên bếp ga, ấm siêu tốc và bếp điện từ munchen smc 250i thì kết quả thu được: mất 4,5 phút bếp ga mới sôi, 3,94 phút ấm siêu tốc mới sôi và 2,79 bếp điện từ munchen smc 250i đã sôi. Khi đun nấu bằng bếp điện từ munchen smc 250i, thì đun trong 3h mới hết 1 số điện. Bằng thực tế kiểm chứng này, có thể thấy rằng, bếp điện từ munchen smc 250i thực sự tiết kiệm điện năng.
nên dùng bếp điện từ munchen smc 250i
nên dùng bếp điện từ munchen smc 250i
Để mua được sản phẩm bếp điện từ smc 250i chính hãng quý khách hãy đến showroom ủy quyền của Munchen tại tòa nhà thương mại 3 tầng số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, hotline: 0904. 341. 563.
Tạp chí Munchen Heritage, số 271, ngày 21/8/2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét