Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Bếp điện từ dmestik có an toàn không

An toàn tuyệt đối luôn là là một tiêu chí hàng đầu mà người tiêu dùng quyết định chọn mua một chiếc bếp về cho gia đình mình. Bếp điện từ Dmestik là dòng bếp mới có xuất xứ Tây Ban Nha, kiểu dáng đẹp, giá tiền phải chăng nhưng có chắc rằng Bếp điện từ Dmestik có an toàn không? Bạn sẽ có câu trả lời chính xác nhất qua bài viết dưới đây của Nội Thất Kường Thịnh.
Bài viết liên quan:
Bếp điện từ dmestik có an toàn không
Bếp điện từ Dmetsik có thực sự an toàn cho gia đình của bạn ?
 Bếp điện từ Dmestik là dòng bếp được lắp ráp từ Tây Ban Nha, nhưng sử dụng các linh kiện cao cấp nhất 100% của Đức được kiểm tra rất nghiêm ngặt về chất lượng nên chúng có độ bền cũng như độ an toàn cực cao. Toàn bộ những mẫu bếp của Dmestik sử dụng mặt kính   liền khối của Shott Ceran ( made in Germany), đây là mặt kính tốt nhất trên thế giới hiện nay được sử trên bếp điện từ, nó không những đảm bảo tính tạo hình thẩm mỹ mà còn có những đặc tính công nghệ vượt trội hoàn toàn so với các dòng bếp sử dụng mặt kính Ceramic bình thường. Mặt kính Shott Ceran có khả năng cách nhiệt hoàn toàn, không bị nóng lan ra các vùng lân cận của vùng nấu trên bếp, thời gian tản nhiệt nhanh hơn, từ 2 đến hơn 3 phút bên bếp từ, từ 10 đến 15 phút cho bếp hồng ngoại. Hơn nữa là mặt kính Schott được trang bị trên bếp điện từ dmestik cách điện tuyệt đối, cả cả trên mặt bếp có nước thì vẫn cách điện hoàn toàn, do đó người sử dụng hoàn toàn yên tâm khi thao tác nấu nướng trên bếp mà không lo bị giật điện hay bị bỏng. 
Bếp điện từ dmestik có an toàn không
Mặt kính Schott Ceran của bếp điện từ dmestik tản nhiệt nhanh hơn
Bên ngoài phần vỏ của bếp điện từ Dmestik được trang bị hệ thống nối đất bằng dây tiếp địa của bếp, giúp bếp không có hiện tượng dò điện trong quá trình sử dụng. Bếp điện từ Dmestik sử dụng công nghệ hiện đại để nấu ăn không ngọn lửa, không sinh ra khói và khí cacbon dioxit, không các sự cố dò dỉ gas gây cháy nổ nguy hiểm, không phát sinh các bức xạ gây hại cho người sử dụng như lò vi sóng, không bị ảnh hưởng khi người đun nấu sử dụng quạt hay máy điều hòa để làm mát trong quá trình sử dụng bếp. Bên cạnh đó trên bếp điện từ Dmestik còn được trang bị rất nhiều những tính năng an toàn như cảnh báo nhiệt còn dư trên mặt vùng nấu sau khi đun nấu, để người sử dụng biết không sờ tay vào bề mặt này tránh bị bỏng, phím khóa trẻ em an toàn, hệ thống tự động ngắt bếp khi có nồi đun nấu bên bếp từ và bếp cũng sẽ tự tắt khi có sự cố về điện như quá tải hoặc mặt bếp quá nóng ( trên 260 độ), giúp bảo vệ đường điện trong nhà, ngăn ngừa tuyệt đối hiện tượng cháy chập điện do quá tải.
Bếp điện từ Dmestik NA 773IT mẫu bếp hỗn hợp tốt nhất của hãng Dmestik với nhiều tính năng an toàn cho người dùng
Qua những chia sẻ trên người sử dụng có thể tin tưởng tuyệt đối vào mức độ an toàn của những chiếc bếp điện từ dmestik được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Để có những trải nghiệm nấu nướng thực tế trên bếp cũng như mua sắm bếp điện từ dmestik chính hãng, giá cả tốt nhất hãy đến Nội Thất Kường Thịnh, đại lý ủy quyền phân phối các Dmestik với nhiều chương trình ưu đãi lớn chó khách hàng khi mua hàng tại đây. 
Địa chỉ Nội Thất K ường Thịnh
cơ sở 1 : Số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Liên hệ :0904 341 563
cơ sở 2 : Số 39 Đường Láng, Đông Đa, Hà Nội
Liên hệ :0904 619 128

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét