Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Máy rửa bát Giovani GDW F361S tiện ích và hiện đại

Sau nhiều năm hình thành và phát triển tại thị trường thiết bị nhà bếp Việt Nam thì thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm từ bình dân tới cao cấp phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Và trong những sản phẩm đó thì máy rửa bát Giovani GDW F361S là sự lựa chọn của rất người tiêu dùng do những ưu điểm mà chúng mang lại như có thiết kế bắt mắt, chất lượng tốt mà lại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361s-9
Thuộc dòng máy rửa bát cao cấp của Giovani máy rửa bát Giovani GDW F361S là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc Việt Nam máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nên quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Máy rửa bát Giovani GDW F361S có dung tích lớn lên tới 50l phù hợp với những gia đình có từ 4- 6 thành viên nên đảm bảo rửa sạch mọi xoong nồi, bát đĩa … của cả gia đình.  Với 03 phương pháp rửa chính là rửa phun xoay tự động, rửa bằng nhiệt, rửa lập trình tự động và với 07 chương trình rửa thích hợp với từng loại bát, đĩa và độ bẩn của chúng như rửa nhanh, rửa tiết kiệm nước, rửa chuyên sâu cho bát đĩa bẩn, rửa nhẹ nhàng dành cho bát đĩa ít bẩn… vì thế mà bạn chỉ cần chọn lựa chế độ rửa thích hợp trên bảng điều khiển LCD được đặt ngay gần cánh cửa của máy chính vì vậy mà bạn dễ dầng quan sát và điều chỉnh máy một cách dễ dàng. Sau khi rửa sạch  xong bát đũa,xoong, nồi, chảo sẽ được sấy khô bằng hơi nhiệt nên diệt khuẩn một cách tốt nhất.
may-rua-bat-giovani-gdw-f-361s.8jpg
Không chỉ tiện lợi máy rửa bát Giovani GDW F361S còn có thiết kế vô cùng bắt mắt với màu bạc lịch lãm, sang trọng  bên trong là khoang chứa đồ với phần giá đỡ được làm bằng inox siêu bền tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao. Tùy theo ý thích của chủ gia đình mà máy có thể lắp âm hay lắp độc lập  nhưng vẫn đem lại sự tiện ích tối đa nhất.
Sau một ngày làm việc bận rộn , căng thẳng vì thế mà bạn mệt mỏi và muốn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn hay chăm sóc gia đình nhiều hơn nhưng công việc bếp núc đã chiếm khá nhiều thời gian của bạn và hãy để máy rửa bát Giovani GDW F361S giúp bạn san sẻ gánh nặng gia đình.
Và để có thêm thông tin chi tiết về máy rửa bát Giovani GDW F361S hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.netTại đây quý khách hàng sẽ có những sản phẩm với chất lượng đảm bảo,giá cả phù hợp, cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình chu đáo của chúng tôi 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét