Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 755RS hoàn mỹ trong từng chi tiết

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút mùi trong mỗi gian bếp là rất cần thiết nó không chỉ giúp cho gian bếp thêm phần thông thoáng, sạch sẽ mà giờ đây khi sử dụng máy người ta còn nhằm mục đích trang trí cho phòng bếp thêm phần hiện đại sang trọng. Và để đáp ứng nhu cầu về một chiếc máy hút mùi chất lượng hiệu quả, giá thành hợp lý, kiểu dáng đẹp thì Giovani đã cho ra đời dòng máy hút mùi Giovani G 755RS sở hữu nhiều ưu điểm.
Thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp sang trọng thế hệ mới nhất của Giovani, máy hút mùi Giovani G 755RS có thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp mang phong cách châu âu . Với phần thân máy được làm từ inox sáng bóng ,bề mặt kính cong rộng lớn, siêu bền, chắc chắn cùng với các phím chức năng điều bố trí hài hòa, cân xứng trên máy tạo nên một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao.
Máy hút mùi Giovani G 755RS có chiều ngang máy 90cm nên phù hợp với những phòng bếp có diện tích lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong nhà bếp. Máy có thể lắp dưới tủ bếp hay đặt độc lập đều đẹp mắt tùy theo sở thích cũng như phong cách thiết kế của gia đình , máy có 04 bóng đèn led siêu sáng tiết kiệm điện thuận tiện khi sử dụng nhất là khi nấu nướng.
Máy hút mùi Giovani G 755RS có công suất cực lớn lên tới 1000m3/h nhưng độ ồn lại rất nhỏ chỉ có 45db do máy sử dụng động cơ hút siêu bền nhưng lại êm dịu khi vận hành. Nên khi sử dụng máy bạn sẽ không còn cảm giác khó chịu.
Máy hút mùi Giovani G 755RS với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ từ nhỏ - trung bình – lớn. Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn công suất hút sao cho phù hợp với nhu cầu của mình. Khi khởi động quá trình hoạt động nửa phần trên cửa kính sẽ mở ra để cho máy hút khí và đẩy ra ngoài đảm bảo hút mọi khó chịu trong nhà bếp làm cho không gian luôn thoáng đãng, mát mẻ, không còn ám hút khó chịu.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét