Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 33T: Lựa chọn số 1 của các gia đình

Trong thời gian gần đây, nhiều gia đình Việt Nam đang có xu hướng sử dụng bếp từ thay vì dùng bếp ga như trước đây. Bởi dòng bếp cao cấp này có khả năng đun nấu tốt, tiết kiệm điện năng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Nhằm góp phần giúp giảm bớt gánh nặng cho người nội trợ, bếp từ Giovani G 33T được tung ra thị trường với nhiều tính năng độc đáo, giúp giảm chi phí và thời gian đun nấu tối đa, bạn có thể thực hiện nhiều món ăn khác nhau mà không tốn nhiều thời gian và công sức. Trong bài viết này, beptugiovani.net xin đưa ra những đánh giá tổng quan về các ưu điểm vượt trội mà sản phẩm bếp từ Giovani G 33T mang lại cho người dùng.
Bếp từ Giovani G 33T: Luôn đồng hành cùng người nội trợ
Bếp từ Giovani G 33T được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại và tiên tiến của Châu  Âu với chức năng nhận diện đáy nồi. Với chức năng này, đáy nồi tiếp xúc đến đâu tia từ sinh nhiệt đến đó làm nóng nồi nấu và làm chín thức ăn, còn bên ngoài vùng đun nấu bếp không hề sinh nhiệt nên lượng nhiệt tập trung vào phần diện tích đáy nồi do đó thức ăn nấu nhanh chín và tiết kiệm điện khi sử dụng. Bếp từ Giovani G 33T có tốc độ đun nấu nhanh, không hề có phát sinh nhiệt lượng thất thoát ra bên ngoại lãng phí, khả năng tiết kiệm điện năng nhiều hơn so với các hãng khác.
Bếp từ Giovani G 33T có mặt kính được làm bằng kính gốm thủy tinh Schott Ceran có khả năng chịu nhiệt cao và khả năng chịu sốc nhiệt lớn. Do đó tuổi thọ của bếp cao hơn hẳn so với các dòng bếp cùng loại với mặt kính thông thường khác. Đặc biệt khi nước sôi trào xuống mặt kính, mặt kính sẽ tự động làm mát nhanh chóng, các bà nội trợ có thể ngay lập tức vệ sinh, giữ cho bếp từ Giovani G 33T luôn sạch sẽ.
Bếp từ Giovani G 33T được thiết kế với 3 vùng nấu từ độc lập, vì vậy bạn có thể đun nấu kết hợp cùng một lúc mà không cần phải lo về kích thước nồi nấu, khoảng cách giữa các bếp được thiết kế rất hợp lý để bạn có thể sử dụng mọi loại xoong nồi với kích cỡ khác nhau.
Bếp từ Giovani G 33T có thêm chức năng hẹn giờ tắt thông minh chính vì điều này mà người nội trợ có thể chuẩn bị nguyên liệu cho các món ăn khác, hoặc nghe điện thoại nhắn tin, hay làm bất kỳ một công việc nào khác mà không lo thức ăn bị cháy khét.
Bếp từ Giovani G 33T có sử dụng hệ thống điều khiển bằng cảm ứng dạng ẩn thông minh nên người dùng có thể sử dụng rất dễ dàng. Các phím chức năng của bếp từ Giovani G 33T được hiển thị rất rõ trên bảng điều khiển vì thế mà trong quá trình đun nấu người dùng có thể dễ dàng quan sát và điều chỉnh một cách linh hoạt.
Bếp từ Giovani G 33T còn được tích hợp nhiều chức năng an toàn như: chế độ hẹn giờ khi nấu, cảnh báo nhiệt lượng còn dư bằng âm thanh, khóa an toàn trẻ em giúp người dùng an tâm cả trước và sau khi đun nấu.
Ưu điểm tuyệt vời nữa là trong quá trình đun nấu bằng bếp từ Giovani G 33T không hề có phát sinh lửa hay khói, tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.
Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên bếp từ Giovani G 33T thực sự là một lựa chọn sáng suốt nhất dành cho các gia đình hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét