Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 2430H trợ thủ đắc lực cho nhà bếp

Nhu cầu sử dụng máy hút mùi cho nhà bếp hiện nay đang là xu hướng phổ biến nó không chỉ giúp cho nhà bếp thêm phần thông thoáng, sạch sẽ mà còn giúp cho bếp nhà bạn thêm phần tiện nghi, sang trọng . Và trong số nhiều các dòng sản phẩm máy hút mùi trên thị trường thì việc chọn lựa máy hút mùi Giovani G 2430H sở hữu nhiều ưu điểm như công suất hút lớn, độ ồn nhỏ, chất lượng đảm bảo, kểu dáng đẹp, giá thành hợp lý đang là sự lựa chọn tin cậy của phần lớn người tiêu dùng.
may-hut-mui-giovani-g-2430h-12
Thuộc dòng máy hút mùi kính của Giovani ( Italia) máy hút mùi Giovani G 2430H với màu inox 304 sang trọng ,chắc chắn được thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại mang lại cho người dùng một sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, bề mặt kính cường lực siêu bền tạo nên một sản phẩm tuyệt vời sang trọng mà tiện nghi với mục tiêu mang lại cuộc sống trong lành tiện lợi cho người sử dụng với cơ chế hoạt động chính hút và khử đẩy ra ngoài . Độ ồn đi kèm tối đa 50db chỉ bằng 02 người nói chuyện bình thường nên không ảnh hưởng gì tới việc đun nấu cũng như việc sinh hoạt của gia đình bạn. Máy hút mùi Giovani G 2430H với kích thước bề ngang 70 cm nên đặt độc lập hay lắp dưới tủ bếp đều phù hợp, máy thích hợp cho căn hộ có diện tích lớn đảm bảo hút bay mọi khó chịu trong nhà bếp.
may-hut-mui-giovani-g-2430h-13
Động cơ máy có công suất hút 1000m3/h hiệu suất cực cao do máy sử dụng tuabin hút siêu khỏe 1 x 250w nhưng khi vận hành lại rất mượt mà, êm dịu. Lưới lọc nhôm 03 lớp có thể tháo ra và vệ sinh dễ dàng. Máy hút mùi Giovani G 2430H có chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính sẽ khử sạch mùi hôi, mùi dầu mỡ khó chịu trong nhà bếp. Máy với chế độ điều khiển cơ 03 tốc độ siêu bền, ổn định từ nhỏ - trung bình- lớn tùy theo nhu cầu sử dụng. Bạn có thể tăng giảm công suất hút trực tiếp tùy chọn một cách dễ dàng với bảng điều khiển cơ được bố trí hài hòa, cân xứng trên máy. Máy hút mùi Giovani G 2430H có 02 đèn led siêu bền 2 x 5w siêu sáng nên thuận tiện cho quá trình nấu nướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét