Thứ Tư, 28 tháng 1, 2015

Bếp từ Giovani G 252T sản phẩm tuyệt vời cho phòng bếp.

Nhu cầu làm đẹp cho phòng bếp nhà bếp đang là xu hướng phổ biến hiện nay nó không chỉ thể hiện phong cách của chủ nhà mà còn thể hiện sự khéo léo sắp xếp trong nhà bếp. Và có thể làm được điều đó thì đã có bếp từ Giovani G252T  giúp bạn cải thiện diện tích nhà bếp,  nấu ăn nhanh,  an toàn,  bảo vệ sức khỏe cũng như môi trường xung quanh.
Bếp từ Giovani G252T  sản phẩm tuyệt vời cho nhà  bếp
Bếp từ Giovani G252T  với 02 bếp nấu độc lập lớn giúp bạn nấu được nhiều món ăn trên cùng một bếp. Bếp có công suất 4000w được chia điều cho 02 bếp nấu và có thể đạt công suất tối đa cả 02 bếp cùng lúc vì vậy nên hiệu quả đun nấu cao.  Mặt bếp từ Giovani G252T được làm từ mặt kính ceramic chịu nhiệt,  chịu lực tốt,  bề mặt bếp rộng thoáng dễ lau chùi, vệ sinh
Bếp từ Giovani G252T  sử dụng công nghệ tạo nhiệt mới nhất không tạo khói, sinh mù khó chịu tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.  Bếp có chế độ tự động ngắt khi nhiệt độ quá cao và quá thấp về chế độ chờ và chế độ khóa trẻ em nên bạn hoàn toàn yên tâm trước và sau khi sử dụng rằng lũ trẻ nhà bạn sẽ được bảo vệ an toàn.Chỉ với một thao tác cắm điện rồi bật phím on/ of sau đó bạn điều chỉnh nhiệt độ nấu sao cho phù hợp với món ăn là bạn sẽ nấu được những bữa cơm thơm ngon nóng hổi cho gia đình của mình. Vậy thì còn trần chừ gì nữa sao bạn không sở hữu cho mình một sản phẩm tiện ích,  đa dụng như bếp từ Giovani G252T  .
Bếp từ Giovani G252T  sản phẩm tuyệt vời cho nhà  bếp
Để biết thêm thông tin về sản phẩm bếp từ Giovani G252T  cũng như các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi lại 37 Trần Phú,  Hà Đông,  Hà Nội hoặc qua địa chỉ website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá hợp lí, sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo của chúng tôi.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét