Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Máy hút mùi Giovani G 7430RST sở hữu những tính năng tuyệt vời.

Sau những thành công của các dòng sản phẩm máy hút mùi trước đây thì Giovani đã cho ra đời thêm máy hút mùi Giovani G 7430RST sở hữu nhiều tính năng cao cấp, ưu điểm vượt trội khiến người tiêu dùng thích thú. Và để quý khách hàng có thêm thông tin thì mayhutmuigiovani.net xin được chia sẻ với các bạn một vài thông tin về chiếc máy hút mùi hữu ích này.
may-hut-mui-Giovani- g-7430rst-1
Máy hút mùi Giovani G 7430RST thuộc dòng máy hút mùi kính cao cấp của thương hiệu thiết bị nhà bếp Giovani đến từ Italia nên thiết kế mang đậm phong cách châu âu nhưng vẫn hài hòa phù hợp với nét văn hóa á đông. Bên ngoài thân máy được làm từ inox sáng bóng, tinh tế, dễ lau chùi đi kèm với kính cường lực chắc chắn siêu bền kết hợp cùng với các chi tiết nhỏ khác tạo nên một tổng thể đẹp mắt sang trọng. Máy hút mùi Giovani G 7430RST với kích thước bề ngang là 70cm nên phù hợp với những phòng bếp lớn đảm bảo hút sạch mọi khó chịu trong phòng bếp nhà bạn làm cho bầu không khí trong lành,thoáng đãng.
may-hut-mui-Giovani- g-7430rst-2
Máy hút mùi Giovani G 7430RST có một tuabin siêu bền công suất lớn 1000m3/h vì thế mà hiệu suất hút nhanh thế nên mọi khó chịu trong phòng bếp sẽ được thổi bay một cách dễ dàng. Máy với chế độ điều khiển cảm ứng 03 tốc độ từ nhỏ tới lớn , tăng giảm công suất hút một cách đơn giản ngoài ra máy còn có thể điều khiển từ xa vì thế mà tại bất cứ đâu trong phòng bếp bạn vẫn có thể dùng máy hút mùi này. Ngoài ra máy còn có chế độ hẹn giờ tắt thông minh, chế độ cảm ứng tự động bật tắt khi có khói.
Máy hút mùi Giovani G 7430RST có công suất hút lớn nhưng độ ồn lại thấp chỉ có 50db nằm trong giới hạn cho phép nên không ảnh hưởng gì tới cuộc sống của gia đình bạn. Máy dùng chế độ khử trực tiếp sử dụng than hoạt tính và với 03 lưới lọc nhôm có thể tháo rời và vế sinh dễ dàng sẽ khử sạch mọi khó chịu trong phòng bếp nhà bạn.
Với nhiều ưu điểm như trên vậy thì tại sao bạn không lựa chọn cho nhà bếp của mình một chiếc máy hút mùi Giovani G 7430RST để giúp cho nhà bếp của mình lúc nào cũng thông thoáng, sạch sẽ đảm bảo sức khỏe các thành viên trong gia đình.

Và để có thêm thông tin về máy hút mùi Giovani G 7430RST hay những sản phẩm thiết bị nhà bếp khác thì mời quý khách ghé qua showroom bán hàng chính hãng của chúng tôi tại 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội số điện thoại 043.997.2828 hoặc qua website: mayhutmuigiovani.net. Tại đây quý khách sẽ có những sản phẩm với giá cả hợp lí, chất lượng đảm bảo cùng với dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tình, chu đáo của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét