Thứ Bảy, 3 tháng 1, 2015

Bếp điện từ Binova: cảm hứng cho người nội trợ

Đã từ lâu Binova được người tiêu dùng tại Việt Nam đánh giá là thương hiệu của những thiết bị bếp thực dụng và kinh tế. Đó cũng là giá trị cốt lõi mà Binova dày công gây dựng và đã đem lại thành công cho hãng bếp Ý trong nhiều năm qua. Trong nỗ lực xây dựng hình ảnh về những sản phẩm mới trẻ trung, mang lại sự tiện dụng và hiện đại nhiều hơn cho người nội trợ, dòng bếp điện từ binova có thể là được đánh giá là sản phẩm đầu tiên minh chứng cho những điều đó.   
   
Dòng bếp điện từ Binova với nhiều model khác nhau ở thị trường Việt Nam, như bếp điện từ binova 2 vùng nấu, 3 vùng nấu, 4 vùng nấu.

Thiết kế  

Ngoại hình của bếp điện từ binova thể hiện rõ sự cổ điển trong từng thiết kế, khi mà bên ngoài không quá phô trương và hào nhoáng. Bên cạnh nét cổ điển, bếp điện từ binova còn sở hữu vẻ đẹp hiện đại. Phần mặt bếp quyến rũ với bề mặt kính Schott Ceran đen sang trọng, từ bên ngoài bếp điện từ binova trông rất đẹp mắt. 
Được thiết kế khá kỹ lưỡng nên kích thước của dòng bếp điện từ binova luôn phù hợp cho mọi không gian bếp từ nhỏ bé cổ điển đến rộng lớn hiện đại. Và số lượng vùng nấu luôn phù hợp với tính tiện dụng, sở thích của mỗi gia đình khi muốn sở hữu một chiếc bếp điện từ binova

Về tính năng và tiện nghi

Bếp điện từ Binova được trang bị rất nhiều những tính năng nấu nướng thông minh và hiện đại, công nghệ tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi bên bếp từ, bếp hồng ngoại với đĩa nhiệt EGO 2 vòng nhiệt đều là những công nghệ khá nổi bật và hiện đại bậc nhất, chuẩn mực của  mọi dòng bếp điện từ châu âu. Linh kiện của dòng bếp điện từ Binova được sản xuất và nhập khẩu từ Đức bởi các hãng sản xuất danh tiếng thế giới như hãng kính Schott Ceran, hãng Siemens. 
Là sự kết hợp giữa một bên bếp từ và một bên bếp hồng ngoại, bếp điện từ Binova mang lại hiệu quả sử dụng rất lớn cho người dùng. Vùng nấu từ của bếp điện từ Binova có khả năng tự động nhận diện đáy nồi nấu để sinh nhiệt phù hợp trong quá trình sử dụng, vùng nấu hồng ngoại của bếp có thể tận dụng được mọi loại xoong nồi nấu làm bằng các chất liệu khác nhau giúp bạn có thể chủ động hơn khi nấu ăn.
Khi sử dụng bếp điện từ Binova hiệu quả đun nấu sẽ lên tới 90% do chỉ có bề mặt tiếp xúc của dụng cụ nấu được đun nóng. Với tốc độ đun nấu nhanh, khi nấu không phát sinh nhiệt dư thừa ra ngoài không khí, bếp điện từ Binova có khả năng tiết kiệm điện hơn hẳn so với các hãng khác.
Các dòng sản phẩm bếp điện từ Binova được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng phong phú, kiểu dáng hiện đại để người tiêu dùng lựa chọn và hơn hết giá thành hợp lý đã phục vụ được số đông người tiêu dùng. Toàn bộ sản phẩm của bếp điện từ Binova đều có linh kiện nhập khẩu từ Đức và được sản xuất trên dây truyền công nghệ siêu hiện đại, kiểm tra chất lượng vô cùng khắt khe .
Bếp điện từ Binova sử dụng linh kiện điện tử của Đức cùng với mặt kính  SCHOTT CERAN chịu lực, chịu nhiệt siêu bền đã tạo nên những sản phẩm bếp có chất lượng tốt, kiểu dáng sang trọng, giá thành phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.
Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì bếp điện từ Binova đã thật sự trở thành một trợ thủ đắc lực, cũng như một người bạn thân thiết đối với mọi gia đình.
Theo AYEPO(beptuchefs.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét