Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2020

Bếp từ Chefs EH DIH320 có giá bán bao nhiêu tiền

Khi lựa chọn bất cứ sản phẩm nào người tiêu dùng cũng quan tâm đến giá thành của sản phẩm để mọi người có thể cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn. Và bếp từ Chefs EH DIH320 là sản phẩm bếp từ mới ra mắt thị trường Việt đầu tháng 2 vừa qua của Chefs, vì là sản phẩm mới nên nhiều người càng thắc mắc bếp từ Chefs EH DIH320 có giá bán bao nhiêu. Để biết được bếp từ Chefs EH DIH320 có giá bán bao nhiêu thì mọi người hãy cùng với chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây nhé.
Bếp từ Chefs EH DIH320 có giá bán bao nhiêu
Đầu tiên bếp từ Chefs EH DIH320 gây được thiện cảm với người dùng là nhờ vào thiết kế vô cùng ấn tượng và đẹp mắt với mặt kính vát 2 cạnh trên và dưới, mặt bếp còn được phủ 1 lớp sơn thẩm mỹ giúp chống xước cao hơn, bếp có kích thước nhỏ gọn nên thuận tiện cho việc lắp đặt. Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH320 còn có thiết kế bảng điều khiển dạng trượt slide hiện đại và siêu nhạy trên cả 2 vùng nấu, giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.
Không chỉ vậy, bếp từ Chefs EH DIH320 còn tích hợp nhiều tính năng nấu nướng thông minh và hiện đại giúp cho công việc nấu nướng của chị em nội trợ trở nên đơn giản hơn như chức năng nấu ăn nhanh booster cho cả 2 vùng nấu trên bếp với mức công suất cực đại là 2200w, giúp đun nấu nhanh hơn giảm thời gian vào bếp mỗi ngày cho các chị em khi nấu ăn hàng ngày hay chức năng tạm dừng bếp khi nấu nướng giúp người dùng không phải tắt bếp khi có việc bận như nghe điện thoại, ra mở cửa đón người thân…, chức năng hẹn giờ tắt bếp thông minh chức năng này rất phù hợp với những món ăn có thời gian nấu nướng lâu, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư khi mặt bếp còn nóng, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên
Bếp từ Chefs EH DIH320 có giá bán bao nhiêu
Với nhiều chức năng như vậy thì bếp từ Chefs EH DIH320 có giá bán bao nhiêu? Có đắt không? Để biết được giá bán của bếp từ Chefs EH DIH320 thì bây giờ Nội Thất Kường Thịnh sẽ cập nhật giá bán của bếp từ Chefs EH DIH320 để mọi người tham khảo nhé. Hiện tại bếp từ Chefs EH DIH320 đang được bán tại Nội Thất Kường Thịnh với mức giá bán là 7,8 triệu và được tặng 1 bộ nồi Chefs 4 chiếc và được miễn phí vận chuyển và lắp đặt.
Đây mới chỉ là giá bán của bếp từ Chefs EH DIH320 ở thời điểm hiện tại. Giá bán của bếp từ Chefs EH DIH320 sẽ còn thay đổi tùy vào từng thời điểm nên nếu giá bán của bếp từ Chefs EH DIH320 mà thay đổi lên hoặc xuống sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục trên website Beptuchefs.net hoặc mọi người có thể gọi điện cho chúng tôi theo số Hotline 0904.341.563 để biết được giá bán của bếp từ Chefs EH DIH320 một cách nhanh nhất và chính xác nhất. Hoặc mọi người có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi để tham và dùng thử sản phẩm tại đây.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét