Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Một số mã báo lỗi trên bếp từ Munchen M50

Nhiều người dùng tỏ ra hoang mang và lo lắng khi gặp phải một số lỗi trên bếp từ mà không biết cách xử lý như thế nào. Bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ các lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Munchen M50 để công việc bếp núc của bạn không bị gián đoạn.
Xem thêm:
Mã lỗi EO: Không nhận nồi
Nếu bếp từ Munchen M50 báo mã lỗi EO thì do mâm từ không nhận diện được đáy nồi. Nguyên nhân nồi bạn sử dụng không phải nồi từ hoặc nồi có kích thước quá nhỏ nên không bắt được từ. Gặp trường hợp này, bạn nên thay cho gia đình mình bộ xoong, nồi (nhiễm từ) mới là được ngay.
Các lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Munchen M50

Kiểm tra mã lỗi EO trên bếp từ Munchen M50

Mã lỗi E1: Bếp đang bị quá nhiệt
Khi bạn sử dụng bếp từ Munchen M50 trong một thời gian dài với mức công suất lớn, bếp sẽ báo lỗi E1. Nguyên nhân là do quạt làm mát hoạt động không kịp để làm mát vùng nấu. Nếu gặp mã lỗi này, bạn nên tắt bếp và bỏ hết các thiết bị nấu ra khỏi mặt bếp, sau đó, bạn chờ vùng nấu mát trở lại rồi mới được sử dụng.
Mã lỗi E2: Nguồn điện quá mạnh
Mã lỗi E2 thường gặp khi mạng lưới điện của gia đình bạn hoạt động không ổn định, cao hơn mức điện áp cho phép (240-260V). Khi mức điện áp như vậy thì cảm biến công suất sẽ tự động ngắt điện và cảnh báo lỗi E2 trên mặt bếp từ Munchen M50 như bạn thấy.
Mã lỗi E3: Nguồn điện quá yếu
Ngược lại với E2, mã lỗi E3 hiển thị khi nguồn điện nhà bạn quá yếu không đủ mạnh để bếp từ Munchen M50 hoạt động bình thường. Nhưng hiện tượng này hiếm khi gặp với nguồn điện như ngày nay.
Các lỗi thường gặp khi sử dụng bếp từ Munchen M50

Bếp từ Munchen M50 chất lượng số 1 hiện nay

Mã lỗi E5: Bị chập mạch
Bếp từ Munchen M50 báo mã lỗi E5 thì rơ le nhiệt của bếp đã bị chập mạch. Lỗi của thiết bị bên trong bếp, bạn không phải là thợ chuyên nghiệp, không tự sửa chữa, hãy gọi tới trung tâm bảo hành của hãng để được khác phục sự cố.
Mã lỗi E6: Cảm biến nhiệt có vấn đề
Đèn hiển thị lỗi E6 là do cảm biến nhiệt bị lỏng, bị tắt hoặc dây dẫn bị lỏng. chỉ cần mở bếp từ ra và cắm lại. Xử lí lỗi này bằng cách tắt bếp , bỏ nồi ra khỏi mặt bếp, chờ bếp nguội rồi mới nấu ăn tiếp, hoặc dây dẫn bị lỏng chỉ cần rút ổ cắm ra và cắm lại. Trường hợp cháy cảm biến thì bạn nên đi thay cảm biến mới..
Biết được nguyên nhân và cách khắc phục các lỗi gặp phải trên bếp từ Munchen M50 sẽ giúp người dùng sử dụng đúng cách và kéo dài tuổi thọ của bếp hơn. Nếu gặp bất kì lỗi nào bạn có thể truy cập vào beptumunchen.net để biết thêm thông tin chi tiết.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét