Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bí quyết nhận biết bếp từ Munchen chính hãng

Cùng với sự phát triển của công nghệ, Munchen đã xây dựng cho mình một thương hiệu đủ mạnh và đình đám tạo được sức hút lớn từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, mức giá bán ra của bếp từ Munchenkhông phải người nào cũng có thể mua được. Thế nên, không ít những sản phẩm “copy” nguyên bản ra đời nhưng lại có mức giá rẻ hơn nhiều. Bởi vậy, hãy là người tiêu dùng thông minh bằng việc trang bị cho mình kiến thức cơ bản để biết cách nhận biết bếp từ Munchen chính hãng.
Xem thêm:
Cách nhận biết bếp từ Munchen chính hãng

Nhận biết bếp từ Munchen chính hãng như thế nào?

Tính đến thời điểm hiện tại, Munchen có 3 xuất xứ rõ ràng cho dòng sản phẩm bếp từ: nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức (GM 5656, GM 8999), nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha (GM 6232,..)và nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý (M50, G60,...). Tuy nhiên, các mẫu bếp từ Munchen nhập nguyên chiếc từ nước thứ 3 thì vẫn sử dụng 100% linh kiện Đức và mặt kính Schott Ceran cao cấp (made in Germany). Mặt kính là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất khi so sánh giữa hàng thật và hàng nhái bởi độ sắc nét, sáng bóng mà loại kính thường hay kính nhái cộp mác Schott khó có thể làm tinh vi đến vậy.
Để nhận biết hàng chính hãng, bạn có thể kiểm tra tem dán ở thân bếp từ Munchen. Đối với mỗi sản phẩm, tem dán của nhà sản xuất sẽ có xuất xứ của sản phẩm, tên sản phẩm, thông số kỹ thuật về hiệu suất max của bếp cũng như dòng điện thích hợp cho bếp và một số thông tin khác. Bên cạnh đó, vỏ hộp của bếp từ Munchen cũng có 1 tem dán nhãn sản phẩm tương ứng của sản phẩm đó. Bạn có thể so sánh các thông tin tem dán trên bếp và vỏ hộp. Đây là cách nhận biết thông thường, đơn giản nhất cho người dùng.
Cách nhận biết bếp từ Munchen chính hãng

Tem dán nhãn đằng sau bếp từ Munchen

Một trong những cách nhận biết bếp từ Munchen chính hãng đơn giản tiếp theo đó chính là giấy tờ chứng minh xuất xứ của sản phẩm (CO, CQ). CO là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu. CQ là giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất/tiêu chuẩn quốc tế. Bởi vậy, đây được xem là nhân tố bất di bất dịch để bạn phân biệt được bếp từ Munchen có phải hàng chính hãng hay không.
Nếu những điều trên chưa làm bạn thực sự tin, bạn có thể kiểm tra một cách tỉ mỉ hơn về các con ốc vít dưới thân bếp. Ốc của bếp từ Munchen chính hãng không bị trầy xước, sáng bóng, đường kính của ốc vít ăn khớp với khung viền bao xung quanh nó và cái nào cái đấy giống hệt nhau. Ngoài ra, bạn nên trực tiếp trải nghiệm sản phẩm khi đun ở các mức nhiệt khác nhau cũng như các chế độ khác nhau để cảm nhận độ mướt của bếp khi hoạt động.
Cách nhận biết bếp từ Munchen chính hãng

Đại lý bếp từ Munchen ủy quyền tại Hà Nội

Hy vọng ràng, cách nhận biết bếp từ Munchen chính hãng mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho người dùng có nhu cầu đang muốn mua sản phẩm của hãng. Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, chất lượng đỉnh cao, bạn nên đến các cửa hàng bán bếp từ Munchen uy tín và là đại lý cấp I của hãng (danh sách đại lý được cập nhật trong địa chỉ trang website:munchen.com.vn).
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét