Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Mua bếp từ và nhận khuyến mãi lớn dịp Giáng Sinh

Để chào mừng ngày lễ Giáng Sinh đang rộn ràng trên khắp cả nước, Nội Thất Kường Thịnh giảm giá đến 10% khi mua các sản phẩm bếp từ  nhân dịp Giáng Sinh tại showroom của chúng tôi. Cách mua đơn giản, dễ dàng lựa chọn với chất lượng tin cậy, vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay chọn cho riêng mình một chiếc bếp từ để sử dụng trong gia đình nhân dịp này?
Giảm đến 10% khi mua bếp từ nhân dịp Giáng Sinh 2015:

Nội Thất Kường Thịnh là đại lý có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà bếp, chuyên cung cấp các loại sản phẩm bếp từ của nhiều thương hiệu nổi tiếng Thế Giới như: Munchen, Giovani, Chefs, Dmestik, Taka, Teka… với giá thành ổn định, chất lượng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Nếu như bạn muốn tìm địa chỉ mua bếp từ giá rẻ, chất lượng thì Kường Thịnh chính là địa chỉ dừng chân lý tưởng để bạn chọn cho gia đình mẫu bếp từ tốt nhất.
Khi chọn mua các sản phẩm bếp từ tại showroom Nội Thất Kường Thịnh, quý khách hàng sẽ được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Tư vấn khảo sát và lắp đặt miễn phí, chế độ bảo hành chính hãng, nhận được nhiều chương trình khuyến mãi lớn với giá chiết khấu lớn hoặc nhận quà tặng có giá trị cao. Đặc biệt, trong dịp Giáng Sinh sắp tới chúng tôi đã đưa ra chương trình khuyến mãi đặc biệt cho khách hàng khi mua các sản phẩm bếp từ, giảm ngay từ 5 – 10% giá niêm yết của tùy theo từng hãng, được tặng quà theo chương trình của hãng  hoặc của cửa hàng. Ngoài ra, khi đến mua hàng trực tiếp tại các showroom của Kường Thịnh quý khách sẽ được giảm giá bằng tiền mặt từ 500.000đ – 3.500.000đ theo từng đơn hàng.
Là đại lý chuyên phân phối các sản phẩm bếp từ của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, Nội Thất Kường Thịnh tự tin mang đến giải pháp đun nấu tuyệt vời nhất dành cho người sử dụng. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua bếp từ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất dành cho mình.
Giảm đến 10% khi mua bếp từ nhân dịp Giáng Sinh 2015:
Khi cần biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm bếp từ quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904341563 để nhận được những thông tin chính xác nhất về sản phẩm mà bạn quan tâm cũng như các chương trình khuyến mãi của chúng tôi. Ngoài ra, quý khách cũng có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi ở địa chỉ: Số 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội để thoải mái lựa chọn chiếc bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình và mang về những phần quà hấp dẫn phục vụ cho công việc đun nấu nhân dịp Noel 2015 này.

Chúc bạn có một mùa Giáng Sinh an lành!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét