Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Những nhận xét tích cực với bếp từ munchen MT03

Những nhận xét tích cực với bếp từ munchen MT03

[Beptumunchen.net] – Bếp từ Munchen MT03 là sản phẩm được đánh giá tích cực nhất hiện nay nói chung trên cả nước và nói riêng trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Những nhận xét, đong góp tích cực với bếp từ munchen MT03

Những nhận xét tích cực với bếp từ munchen MT03

Sau khi mở một cuộc khảo sát nhỏ trên địa bàn TP. Hà Nội về lợi ích khi sử dụng bếp từ Munchen MT03, chúng tôi đã gặt hái được khá nhiều thành công từ lòng tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm này:


85% khách hàng đều có chung nhận xét: Bếp từ Munchen MT03 sử dụng vô cùng tốt, tiết kiệm điện, an toàn và tiện lợi. Chúng tôi đã không còn phải lo lắng khi trẻ em đến gần và những chuyến đi công tác xa chồng con ở nhà vẫn có thể tự sử dụng để nấu ăn mà không quá khó khăn.
10% khách hàng ít sử dụng hơn thì có nhận xét (đa số là sinh viên, học sinh): Chúng tôi ít khi ở nhà nên chỉ khi nào cần thiết nấu ăn mới mang ra sử dụng, nhưng bếp từ Munchen MT03 thực sự rất tiện lợi, chỉ trong vòng 3 phút đã có thể nấu xong mì hay đun nước sôi để pha nước. Chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng và có thêm nhiều nhận xét.
5% khách hàng còn lại thì từ chối cho ý kiến vì có những người chưa dùng qua và cũng đang có ý định đổi từ bếp ga sang bếp từ. Nhưng họ vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm vì hiện nay có khá nhiều những chiếc bếp lậu không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng nhái, hàng giả,…..
Trong quá trình khảo sát, khi được hỏi tại sao khách hàng lại chọn dùng bếp từ Munchen MT03 và khách hàng cảm thấy nó như thế nào thì chị Nguyễn Thị Minh Tâm (Trương Định – Hà Nội) trả lời: Tôi đã từng dùng bếp ga một thời gian dài trước khi quay ra sử dụng bếp từ, lúc đó bếp từ còn chưa thịnh hành, nhưng sau đó có lần ga bị rỉ ra ngoài, lúc tôi trở về thì đã thấy dân làng vây quanh xem, tôi thật sự sợ hãi chỉ chạy đi tìm kiếm người thân trong gia đình. Rất may khi đó không có ai ở nhà. Biết chuyện, cô bạn thân giới thiệu tôi sử dụng bếp từ với những tính năng như khóa trẻ an toàn, không hề sợ bỏng bếp hay cháy nổ như bếp ga bởi nó có chế độ tự động ngắt khi đun nấu xong, mặt bếp không hề nóng. Tôi bán tín bán nghi nhưng nghĩ đến vụ tai nạn thì sởn gai ốc và đồng ý nhờ cô ấy dẫn đi chọn bếp. Vì là khách quen nên cô ấy dẫn tôi đến 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để chọn bếp, chủ cửa hàng trực tiếp giới thiệu và khuyên tôi dùng bếp từ munchen MT03 với những cam kết rằng sẽ đổi hàng trong vòng 1 tuần nếu tôi không ưng ý. Và chỉ với 12.200.00đ tôi đã sử dụng bếp từ Munchen MT03 đến bây giờ - 3 năm, tôi vô cùng hài lòng về nó. Bây giờ gia đình tôi, họ nội, họ ngoại đa số đều dùng bếp từ munchen MT03, vừa rẻ lại vừa tiện và đặc biệt là vô cùng an toàn”.
Anh Bùi Xuân Sơn (Đống Đa – Hà Nội) chia sẻ lí do vì sao anh lại chọn bếp từ munchen MT03: “Là người đàn ông trong gia đình, tôi rất ít khi phải nấu nướng trừ những dịp vợ đi công tác xa nhà và quan trọng hơn là tôi ghét sử dụng bếp ga để nấu nướng. Có lần qua nhà thằng bạn ăn lẩu, tôi thấy nó không dùng bếp ga mà nấu ăn lại cứ như đi chơi, chỉ cần ấn ấn cái nút gì đó bếp tự chạy và xong thì tự ngắt. Tôi tò mò hỏi thì mới biết thì ra nó sử dụng bếp từ Munchen MT03 để nấu nướng. Tôi tìm kiếm đại lý bán bếp trên mạng nhưng cũng hơi lo vì sợ hàng lậu, hàng nhái bây giờ tràn lanSau khi tìm kiếm thì tôi đã tìm được một địa chỉ được khá nhiều người dùng tin cậy và đánh giá 5 sao, tôi quyết định đến để tham khảo tại số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội tôi được tư vấn khá là nhiều và hài lòng với thái độ của chủ cửa hàng cùng nhân viên. Tôi suy nghĩ và quyết định lựa chọn bếp từ Munchen MT03 dùng thử 1 tuần. Từ đó cho đến nay là hơn 4 năm, đây, bếp vẫn còn rất mới và không hỏng hóc gì”.
Cũng chia sẻ về lý do lựa chọn và giá cả của bếp từ Munchen MT03, chị Mai Trâm Anh (Ba Đình – Hà Nội) trần tình: Tôi thì chẳng biết gì về công nghệ hay máy móc, tôi mới cưới nên cũng ngại phải nấu ăn vì thời gian đi làm đã chiếm gần hết. Tôi cùng chồng quyết định đi mua một chiếc bếp từ để giảm thiểu chi phí của hai vợ chồng và tiết kiệm thời gian. Chúng tôi tìm thấy địa chỉ 37 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội do người đồng nghiệp giới thiệu và cũng tìm hiểu qua mạng để biết thêm. Tôi quyết định dùng thử, thấy nó cũng khá là vừa lòng. Giá của nó nói rẻ thì cũng không quá rẻ nhưng đắt thì tuyệt đối không. 12.200.000VNĐ là một con số lớn nhưng nếu bỏ ra để tìm kiếm được “người bạn” ưng ý này thì quả thật xứng đáng. Nhân đây tôi cũng có vài lời khuyên các mẹ là hãy nghĩ đến sức khỏe gia đình, bếp ga thật sự không an toàn chút nào đối với trẻ nhỏ và người già, đôi lúc còn là với chính bản thân chúng ta nữa. Thế nên hãy chọn cho mình một “người bạn” có thể giúp bạn bảo vệ gia đình mình nhé.
Bếp từ munchen MT03 , sự lựa chọn sáng suốt

Bếp từ munchen MT03 , sự lựa chọn sáng suốt

Và chủ cửa hàng cũng có đôi lời gửi đến người tiêu dùng: Là đại lý cung cấp bếp nên chúng tôi vô cùng quan tâm đến cảm nhận từ phía khách hàng sau khi mua và sử dụng bếp từ munchen. Những đóng góp đó chúng tôi tích cóp từng chút từng chút một để có thể đưa đến tay người tiêu dùng những gì tốt nhất có thể, và để có thể nhận được sự hài lòng từ người tiêu dùng đối với cửa hàng.
Còn rất nhiều, rất rất nhiều những ý kiến nhưng đa số là họ hài lòng với những gì mình chọn, hài lòng với những gì mà bếp từ Munchen MT03 mang đến cho họ cùng gia đình. Còn bạn thì sao? Bạn đã nghĩ đến việc thay đổi “người bạn” của mình hay chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét