Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Đun nấu bằng bếp từ có thực sự tốn điện như bạn nghĩ?

Tiết năng lượng là một trong những tiêu chí hàng đầu khi khách hàng chọn mua các sản phẩm bếp nấu. Và bếp từ trở thành lựa chọn hàng đầu vì khả năng tiết kiệm điện khi nấu.
Bếp từ có thật sự tốn điện như bạn nghĩ?

Và câu hỏi được nhiều người đặt ra là có nên mua bếp từ không? Sau đây,noithatkuongthinh.com.vn đưa ra một số thông tin về bếp từ để khách hàng có lựa chọn sáng suốt nhất.
Bếp từ có nhiều mẫu mã rất đa dạng, được thiết kế có từ 01 đến 04 vùng nấu độc lập rất tiện dụng, tạo nhiều trải nghiệm thú vị cho người nội trợ cùng với công việc nấu nướng hàng ngày.
Thông thường các sản phẩm bếp từ có bề mặt được làm bằng chất liệu mặt kính cao cấp, có khả năng chịu lực, cũng như chịu được nhiệt rất cao như: Ceramic, Schottceran.... Với bề mặt cao cấp,bếp từ có khả năng chống lại được những cú sốc nhiệt đột ngột và đặc biệt thân thiện với môi trường do không chứa các kim loại độc hại.
Hệ thống điều khiển nhiệt độ của bếp từ rất linh hoạt gồm các mức nhiệt độ khác nhau, vì vậy người dùng có thể sử dụng bếp một cách dễ dàng, giúp nấu ăn trong thời gian nhanh nhất mà vẫn tiết kiệm được năng lượng tối đa.
Nhiều sản phẩm bếp từ còn được trang bị đầy đủ các tính năng năng hiện đại như: Chức năng tăng, giảm công suất nhiệt độ giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện các món nấu, chức năng hẹn thời gian thông minh, chức năng khóa bàn phím an toàn, chức năng cảnh báo nhiệt lượng còn dư vùng nấu đảm bảo an toàn cho người dùng.
Bếp từ có thật sự tốn điện như bạn nghĩ?
Tóm lại, với ưu điểm giúp người dùng tiết kiệm được nhiều chi phí tiền điện hàng tháng hơn hẳn so với các loại bếp thông thường, nên bếp từ đang ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và ưu ái của khách hàng. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa, hãy nhanh tay rinh về cho gia đình mình sản phẩm với nhiều tiện ích này bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét