Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Bếp điện từ bước vượt bậc về công nghệ đun nấu

Tại sao nên sử dụng bếp điện từ khi nấu ăn đang là một trong số những thắc mắc được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Chính vì thế, khá nhiều nhiều cảm thấy băn khoăn và lo lắng khi tiếp cận cũng như tìm hiểu về dòng sản phẩm bếp điện từ này. Hãy cùng noithatkuongthinh.com gỡ rối các khúc mắc trên.

Một trong những điều bạn cần biết trước tiên đó là bếp điện từ dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây và dòng điện. Nhà sản xuất đặt cuộn dây dẫn điện dưới một tấm vật liệu cách điện và cách nhiệt. Vì thế,  dòng điện đi qua sợi dậy sẽ tạo từ trường trên bề mặt bếp. Chính vì thế, phần nấu từ phải sử dụng bộ nồi được làm bằng inox có từ tính.

Tại sao nên sử dụng bếp điện từ khi nấu ăn?

Tại sao nên sử dụng bếp điện từ khi nấu ăn?


Nấu ăn bằng bếp điện từ được đánh giá là nhanh nhất so với các loại bếp khác như bếp gas, bếp điện hay bếp halogen. Đặc biệt, khi bạn thay đổi thiết lập nhiệt độ, bạn có thể điều khiển nhiệt độ nấu một cách chính xác và nhanh chóng. Bởi vậy, cách gia nhiệt này sẽ hạn chế sự thất thoát nhiệt ra ngòi vùng nấu, do đó, nó tiết kiệm tối đa năng lượng điện sử dụng.

Thông thường những dòng bếp điện từ trên thị trường đều được nhập khẩu từ những nước như Italy, Đức, Nhật, Tây Ban Nha nên đảm bảo chất lượng cho người sử dụng cùng với nhiều mức giá khác nhau để người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu của gia đình. Hiện nay, trên thị trường có một số thương hiệu bán chạy như Munchen, Giovani, Chefs, Mastercook,…

Tại sao nên sử dụng bếp điện từ khi nấu ăn?

Một vòng trải nghiệm cùng bếp điện từ


Trên đây là những chia sẻ tôi mang đến cho bạn để bạn có thể thấy được tại sao bạn nên sắm cho gia đình mình một chiếc bếp điện từ. Bởi nó sẽ giúp cho bạn có được cho mình những món ăn ngon nhất trong thời nhanh nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian. Hãy đến với Nội Thất  Kường Thinh để được tư vấn và giải đáp tất cả các vấn đề về dòng sản phẩm này.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: Noithatkuongthinh.com
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét