Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

Những ưu điểm giúp bếp từ Munchen GM 292 vượt qua mọi đối thủ

Chỉ với 17,2 triệu, bếp từ Munchen GM 292 sở hữu những điều mà mọi chiếc bếp từ khác trong tầm giá không có
Nhắc đến dòng bếp từ cao cấp thì bếp từ Munchen gần như là cái tên đầu tiên được nhắc tới và ở mức giá 17 triệu thì bếp từ Munchen GM 292 là một mẫu bếp từ của Munchen đang được nhiều người quan tâm bởi chất lượng tốt cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy bếp từ Munchen GM 292 có những ưu điểm gì nổi bật mà trong tầm giá đó bếp từ Munchen GM 292 gần như không có đối thủ.
Tầm giá 17 triệu bếp từ Munchen GM 292 không có đối thủ
Tiết kiệm điện đến 40% điện năng
Một điều hơn hẳn ở chiếc bếp từ Munchen GM 292 này so với các mẫu bếp từ khác là ở khả năng tiết kiệm điện. So với các mẫu bếp từ trước đó thì công nghệ inverter đã được tích hợp giúp tiết kiệm điện năng một cách đáng kể so với những mẫu bếp từ không có công nghệ inverter. Nhưng ở mẫu bếp từ Munchen GM 292 này thì công nghệ inverter đã được hãng Munchen nghiên cứu, tối ưu hóa ở mức cao hơn. Và đặc biệt khi công nghệ inverter kết hợp cới công nghệ san nhiệt IC5 thì khả năng tiết kiệm điện của bếp từ Munchen GM 292 ấn tượng hơn, vượt trội hơn bởi khả năng biết kiệm điện của bếp lên đến 40% điện năng. Đây là một con số khá là lớn mà chưa cho hãng bếp từ nào vượt qua được
Núm điều khiển từ tính Magnetic Knob độc, lạ, khác biệt
Dù tính thẩm mĩ của mỗi người là khác nhau nhưng hầu hết những ai tiếp xúc với chiếc bếp từ Munchen GM 292 đều không ngớt lời ca ngợi về thiết kế của chiếc bếp từ Munchen GM 292 này. Và một điểm đặc biệt nữa trên bếp từ Munchen GM 292 mà chưa hãng bếp từ nào có đó chính là công nghệ điều khiển mới. Bếp từ Munchen GM 292 vẫn sử dụng bảng hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu. Tuy nhiên ngoài việc có thể tùy chỉnh các mức công suất, nhiệt độ bằng phím cảm ứng trên bảng điều khiển của bếp thì người dùng còn có thể sử dụng núm điều khiển từ tính Magnetic Knob để tăng giảm bằng cách xoay tròn rất tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt hơn núm này không được gắn cố định vào mặt bếp mà có thể tách rời khi không cần sử dụng hoặc khi vệ sinh mặt bếp.
Tầm giá 17 triệu bếp từ Munchen GM 292 không có đối thủ
Nhiều chức năng nấu nướng và an toàn cho người sử dụng
Cũng giống như những mẫu bếp từ khác, bếp từ Munchen GM 292 cũng mang trong mình đầy đủ các chức năng nấu nướng hiện đại tiện dụng cho người dùng. Với mẫu bếp từ Munchen GM 292 người dùng có thể nấu nướng ở 2 chế độ hiển thị bẳng công suất và nhiệt độ. Đây cũng là một điều mà bếp từ Munchen GM 292 hơn hẳn một số mẫu bếp từ khác chỉ có chế độ hiện thị bằng công suất. Ngoài ra bếp từ Munchen GM 292 còn còn nhiều chức năng nấu nướng và bảo vệ người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, tự động tắt bếp khi không có nồi nấu hoặc để quên, hẹn giờ nấu…
Chính sách bảo hành và hậu mãi sau bán hàng tốt
Bếp từ Munchen GM 292 có thời gian bảo hành 3 năm chính hãng tại nhà, đổi mới trong vòng 14 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi. Đặc biệt, Sau khi hết thời gian bảo hành 3 năm quý khách sẽ được hỗ trợ 50% chi phí khi thay thế sửa chữa và bảo dưỡng. Đây là điều mà chưa có hãng bếp nào trên thị trường làm và Munchen là hãng bếp đầu tiên áp dụng chính sách hậu mãi hấp dẫn cho khách hàng như vậy.
Qua một số chia sẻ này của chúng tôi mọi người đã biết được vì sao trong tầm giá 17 triệu bếp từ Munchen GM 292 không có đối thủ rồi chứ. Để mua bếp từ Munchen GM 292 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm nhé. Hơn nữa khi mua hàng tại đây mọi người hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptumunchen.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét