Thứ Ba, 16 tháng 6, 2020

Bếp từ Chefs EH DIH2000A hội tụ đầy đủ mọi thứ bạn cần ở mức giá hơn 5 triệu

Trên thị trường hiện nay hiếm có sản phẩm bếp từ hơn 5 triệu nào mà lại mang đến nhiều thứ như bếp từ Chefs EH DIH2000A. Đây sẽ là 1 sự lựa chọn hấp dẫn dành cho những gia đình có ngân sách hạn hẹp nhưng vẫn muốn có một bếp từ toàn diện trong tầm giá. Mọi người hãy cùng với Nội Thất Kường Thịnh tìm hiểu xem bếp từ Chefs EH DIH2000A có gì hấp dẫn nhé
Đầu tiên là thiết kế đẹp
Bếp từ Chefs EH DIH2000A được thiết kế giao diện theo phong cách châu Âu đẹp tinh tế và đẳng cấp với một mặt kính cao cấp liền nguyên khối sáng bóng nên nó đã tạo ấn tượng đặc biệt với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, từ cách bố trí 2 vùng nấu đến bảng điều khiển đều rất hợp lý và tiện cho người dùng. Chỉ cần từng đấy thôi cũng đủ làm người dùng xao xuyến nên không cần phải hoa mỹ miêu tả thêm nữa về chiếc bếp từ này. Ngoài ra, bếp từ Chefs EH DIH2000A còn được thiết kế 2 kiểu lắp đặt là lắp âm hoặc lắp dương rất tiện dụng nên tùy vào thiết kế của gian bếp mà mọi người lựa chọn cách lắp đặt sao cho hợp lý.
Chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian
Trong tầm giá hơn 5 triệu thì bếp từ Chefs EH DIH2000A là đối tượng đáng gờm của mọi đối thủ. Sở hữu thiết kế vốn đã trở thành thương hiệu của bếp từ Chefs với sự bền bỉ đáng kinh ngạc. Bếp từ Chefs EH DIH2000A sử dụng toàn bộ linh kiện của Đức, mặt kính Eurokera của Pháp và được lắp ráp tại Việt Nam. Như mọi người cũng biết Đức là một trong những cái nôi của ngành công nghiệp sản phẩm chất lượng cao với các thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất linh kiện bếp từ hàng đầu thế giới. Bàn phím cũng như các bo mạch điều khiển trên bếp từ Chefs EH DIH2000A đều là những linh kiện điện tử cao cấp, được kiểm tra kỹ lưỡng qua nhiều khâu chuyên nghiệp trước khi được lắp ráp nên về chất lượng của bếp từ Chefs EH DIH2000A mọi người có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng với thời gian lâu dài
An toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng
An toàn và tiết kiệm điện khi sử dụng là 2 vấn đề quan trọng nhất mà ai cũng quan tâm khi mua bếp từ Chefs EH DIH2000A này. Bếp từ Chefs EH DIH2000A với công suất nấu nướng cao nên đun nấu nhanh, ngoài ra bếp còn được ứng dụng công nghệ tự động nhận biết đáy nồi nấu để sinh nhiệt nên nhiệt lượng sinh ra tập trung hết vào đáy nồi vì thế mà không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài nên vì vậy đun nấu nhanh hơn, tiết kiệm điện năng hơn khi sử dụng. Còn về vấn đề toàn an thì với chiếc bếp từ Chefs EH DIH2000A này mọi người hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng bởi bếp từ Chefs EH DIH2000A được trang bị đầy đủ các chức năng an toàn bảo vệ người dùng. Sử dụng bếp từ Chefs EH DIH2000A chính là giải pháp tiết kiệm an toàn cao nhất hiện nay.
Bảo hành dài lâu
Ngoài thiết kế đẹp, chất lượng tốt bếp từ Chefs EH DIH2000A còn có thời gian bảo hành lâu dài và chế độ hậu mãi sau bán hàng tốt. Nên bếp từ Chefs EH DIH2000A sẽ có thời gian bảo hành lên đến 3 năm chính hãng tại nhà và đổi mới trong vòng 7 ngày đầu tiên nếu bếp bị lỗi và chế độ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần. Chỉ vậy thôi chúng ta cũng có thể thấy chế độ hẫu mãi sau bán hàng của Chefs rất là tốt.
Qua một số chia sẻ của chúng tôi ở trên mọi người đã hiểu đôi điều về chiếc bếp từ Chefs EH DIH2000A này rồi chứ. Với mức giá bán 5,2 triệu mà chiếc bếp từ mang đến nhiều chức năng như vậy thì đây đúng là 1 sự lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp ở mức giá rẻ. Để mua bếp từ Chefs EH DIH2000A chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay với Showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để tham khảo và tìm hiểu thêm về sản phẩm.
Mọi  thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét