Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Batani

Hệ thống nhà bếp Nội Thất Kường Thịnh liên tục triển khai các chương  trình khuyến mại chào xuân 2016 áp dụng ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Batani.
Thời điểm Tết Âm Lịch 2016 đang đến rất gần và chắc hẳn người tiêu dùng đang háo hức đón chờ những chương trình giảm giá lớn và nhận những phần quà hấp dẫn từ các đại lý bán hàng. Nếu thế, các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua những chiếc máy hút mùi Batani với giá cực sốc chưa từng thấy tại Nội Thất Kường Thịnh.
Bài viết liên quan:

Ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Batani

Ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Batani

Theo chương trình khuyến mại này, khách hàng sẽ mua được nhữngl máy hút mùi Batani với giá bán được giảm giá 10% theo giá bán niêm yết của công ty. Ngoài ra, bạn còn được nhận phần quà là chiếc chảo từ chống dính Elmich trị giá 200.000 đồng.
Không chỉ giảm giá, tư vấn, lắp đặt, vận chuyển miễn phí máy hút mùi Batani, khách hàng còn được giảm thêm tiền mặt cho các lần mua tếp theo tại Nội Thất Kường Thịnh đối với tất cả các mặt hàng khác. Theo đó, bạn có thể thỏa sức mua sắm và hưởng ưu đãi quà tặng mà không phải băn khoăn về giá cả.

Ưu đãi lớn khi mua máy hút mùi Batani

Siêu giảm giá khi mua máy hút mùi Batani

Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể truy cập vào trang web noithatkuongthinh.com.vn hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét