Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

BẾP TỪ CHEFS EH - DIH 888P THIẾT KẾ ĐẸP, SỬ DỤNG HAY

Bếp từ Chefs EH – DIH 888P cao cấp nhập khẩu CHLB Đức sở hữu những tính năng thông minh vượt trội so với những dòng sản phẩm cao cấp cạnh tranh với nó trên thị trường như: Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat, tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off, tự động tắt bếp khi không có nồi Pot direction, hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt áp.

Bếp từ Chefs khuyến mại lớn đón năm mới

Mỗi ngày có rất nhiều lượt khách hàng tới với nội thất Kường Thịnh, địa chỉ số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội, đại lý bán sản phẩm về nội thất nhà bếp uy tín nhất trên thị trường hiện nay để hỏi về dòng sản phẩm thông minh vượt trội này. Vậy tại sao bếp từ Chefs EH – DIH 888P lại được tin dùng đến thế?

Bếp từ Chefs EH - DIH 888P tính năng vượt trội

Với thiết kế mặt kính vát chống trầy xước, đen tuyền, sang trọng cùng chức năng điều khiển bàn phím cảm ứng dạng slide hiện đại có thể chấm, trượt tùy thích ngay cả khi tay ướt và màn hình hiển thị đèn Led màu xanh dương lạ mắt đã tạo nên một sản phẩm tuyệt đẹp. Về tính năng sử dụng có thể nói không có gì để phàn nàn bởi sản phẩm này đã quy tụ đầy đủ tất cả mọi tính năng ưu việt nhất của một chiếc bếp từ cao cấp. Chiếc bếp có đến 9 chương trình nấu ăn tương đương với mức công suất từ 90W cho tới 2200W và có thể booster lên tới 3700W chỉ sau một phím nhấn.
Nội thất Kường Thịnh - địa chỉ bán sản phẩm bếp từ uy tín
Một chiếc bếp thật tuyệt vời mà gia đình bạn không thể bỏ qua cho mùa lễ tết sắp tới. Điều quan trọng bạn phải quan tâm bây giờ đó là tìm một địa chỉ tin cậy với sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo để giúp gia đình mình lắp sản phẩm này thật đẹp mắt và an toàn. Trải qua hơn 10 năm với vai trò cung cấp thiết bị nhà bếp cùng phương châm lấy chữ tín làm đầu. Nội thất Kường Thịnh cam kết sẽ đem tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, bạn sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Chúc gia đình bạn luôn thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Showroom nội thất Kường Thịnh – 0904 341 563 – beptuchefs.net

37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội

39 Đường Láng – Ngã Tư Sở - Đống Đa – Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét