Thứ Sáu, 5 tháng 6, 2020

Vì sao bếp từ Chefs EH DIH320 là lựa chọn tuyệt vời ở mức giá dưới 8 triệu

Sở hữu giá bán tốt cùng nhiều tính năng vượt trội như đun nấu nhanh, tiết kiệm điện, an toàn khi sử dụng… thì bếp từ Chefs EH DIH320 đang là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho người dùng trong phân khúc bếp từ dưới 8 triệu đồng.
Dưới 8 triệu bếp từ Chefs EH DIH320 là lựa chọn hoàn hảo thời điểm này
Ngay từ cái nhìn đầu tiên, bếp từ Chefs EH DIH320 đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng nhờ vào thiết kế bóng bẩy và phong cách thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và hiện đại với việc trang bị một mặt kính vát cạnh và  toàn bộ mặt kính được phủ một lớp sơn thẩm mỹ tạo nên sự khác biệt và cuốn hút hơn cho chiếc bếp này. Bên cạnh đó, việc cách tân vùng nấu cũng là yếu tố giúp bếp từ Chefs EH DIH320 tạo được ấn tượng với người dùng, không chỉ vậy đi kèm với đó là hệ thống điều khiển với dạng trượt slide hiện đại và siêu nhạy trên cả 2 vùng nấu giúp người nấu ăn dễ dàng thao tác hơn.
Hiệu suất nấu nướng cao. Để mang tới cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất, bếp từ Chefs EH DIH320 không chỉ cạnh tranh bằng thiết kế đẹp mà hiệu suất sử dụng cũng phải xịn sò. Bếp từ Chefs EH DIH320 với công suất nấu nướng cao lên tới 2000w cho mỗi vùng nấu nhưng với công nghệ booster nấu ăn nhanh thì công suất của mỗi vùng nấu có thể đạt được 2200w và tổng công suất của bếp là 4400w giúp đun nấu nhanh hơn giảm thời gian nội trợ cho các chị em khi nấu ăn hàng ngày. Do nguyên lý hoạt động thông minh, nên gần như hiệu suất của bếp từ Chefs EH DIH320 luôn đạt được ở mức tối đa, với bếp từ Chefs EH DIH320 thì nhiệt lượng sinh ra bao nhiêu đều tập trung hết vào đáy nồi nấu nên không bị thất thoát nhiệt ra bên ngoài nên hiệu suất của bếp cao có thể đạt tới 90% giúp nấu ăn siêu nhanh, không những tiết kiệm thời gian nấu ăn tối đa nhất mà còn giúp tiết kiệm tiền điện mỗi tháng cho gia đình bạn.
Nhưng đó chưa phải là những gì mà mọi người nhận được từ bếp từ Chefs EH DIH320. Nấu nướng bằng bếp từ Chefs EH DIH320 mọi người còn không phải lo lắng về vấn đề an toàn . Nếu như bếp gas tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ, hay tạo ra mùi khí gas và nấu nướng nóng tay thì bếp từ chefs EH DIH320 sử dụng rất an toàn bởi bếp từ Chefs EH DIH320 với công nghệ nấu nướng không ngọn lửa nên không sản sinh các khí độc hại như: CO, CO2 chính vì vậy không gây cháy nổ như bếp gas. Bên cạnh đó, bếp từ Chefs EH DIH320 còn có rất nhiều chức năng bảo vệ an toàn cho người dùng như cảnh báo nhiệt lượng còn dư, khóa trẻ em an toàn, tự động tắt bếp khi không có nồi hoặc để quên và cả một hệ thống quá tải quá áp nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs EH DIH320.
Dưới 8 triệu bếp từ Chefs EH DIH320 là lựa chọn hoàn hảo thời điểm này
Không chỉ có vậy, bếp từ Chefs EH DIH320 còn có thời gian bảo hành lâu dài lên đến 3 năm chính hãng tại nhà. Trong 3 năm bảo hành nếu bếp từ Chefs của gia đình bạn có gặp vấn đề trục trặc gì thì quý khách sẽ được bảo hành miễn phí. Ngoài ra trong 7 ngày đầu tiên nếu bếp từ Chefs EH DIH320 mà có bị lỗi gì thì quý khách sẽ được đổi mới tại nhà và chu kỳ bảo dưỡng 6 tháng 1 lần.
Hiện tại bếp từ Chefs EH DIH320 đang được bán tại Showroom Nội Thất Kường Thịnh với mức giá bán là 7,9 triệu đồng và được tặng 1 bộ nồi Chefs. Nếu quý khách không lấy quà tặng thì quý khách sẽ được trừ trực tiếp vào giá bán. Ngoài quà tặng hấp dẫn thì khi mua bếp từ Chefs EH DIH320 quý khách còn được miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà.
Với nhiều ưu điểm tuyệt với như vậy thì bếp từ Chefs EH DIH320 thực sự là một chiếc bếp từ Hot nhất và là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất trong phân khúc dưới 8 triệu đồng. Để mua bếp từ Chefs EH DIH320 chính hãng giá rẻ mọi người hãy đến ngay showroom Nội Thất Kường Thịnh, địa chỉ 39 đường Láng để mua hàng và tham khảo thêm các sản phẩm tại đây nhé.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ
Showroom: Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét