Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bếp từ Munchen GM 5656 hội tụ nhiều công nghệ mới

Từ trước đến nay, người dùng luôn nghĩ đến bếp từ Munchen là “ngọn cờ đầu” trong ngành thiết bị nhà bếp bởi chúng được trang bị sức mạnh thuộc hàng đỉnh cao cũng như thiết kế bắt mắt nhất. Chẳng hạn như nhắc đến bếp từ Munchen GM 5656, người ta sẽ nghĩ ngay đến những công nghệ hiện đại nhất. Vì sao lại như vậy? Hãy cùng beptumunchen.net khám phá 2 công nghệ mới nhất trên bếp từ Munchen GM 5656.
Xem thêm:
2 công nghệ mới nhất trên bếp từ Munchen GM 5656

Bếp từ Munchen GM 5656 hội tụ nhiều công nghệ mới

Ra mắt thị trường tháng 1/2016 đến nay, bếp từ Munchen GM 5656 được đánh giá là sản phẩm nhập nguyên chiếc từ Đức có những tính năng vượt trội  nhất. Đi dọc thông số kỹ thuật, chúng tôi tin chắc rằng chỉ số nào cũng làm bạn ngạc nhiên và hứng thú. Đặc biệt, khi nhắc tới công nghệ, ngoài dải nhiệt độ IC5, bếp từ Munchen GM 5656 còn sở hữu 2 công nghệ mới nhất đó chính là công nghệ Booster và công nghệ Inverter Automatic.
Công nghệ Booster trên bếp từ Munhen GM 5656 giúp tăng nghiệt từng vùng lên 3,7 kW trong khi mỗi vùng nấu chỉ dừng lại ở mức công suất 2300W. Nhờ tính năng tăng nhiệt nên GM 5656 có khả năng ninh hầm tốt và đun cũng rất nhanh. Chức năng này tăng cường gấp đôi nhiệt lượng nấu giúp người nấu tiết kiệm được khá nhiều thời gian và chi phí so với những mức công suất thông thường.
2 công nghệ mới nhất trên bếp từ Munchen GM 5656

Công nghệ inverter trên bếp từ Munchen GM 5656

Công nghê Inverter (hay còn gọi là công nghệ biến tần) là công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay. Công nghệ này ứng dụng để kiểm soát công suất của bếp từ Munchen GM 5656 nhằm tránh hao phí năng lượng không đáng có. Inverter dựa vào chủ yếu các bo mạch tiên tiến và nguyên tắc căn bản của công nghệ này là dựa trên kiểm soát từng tần số dao động tùy theo thiết kế của bo mạch bên trong. Thực tế, công nghệ này giúp GM 5656 tiết kiệm 10-17% so với bếp từ thông thường
Bếp từ Munchen GM 5656 được xem là giải pháp hoàn hảo để cải thiện một cách hiệu quả hiệu suất nhất công việc nội trợ của chị, em. Để tận mắt trải nghiệm thực tế siêu phẩm đình đám nay, bạn có thể đến với Nội Thất K ường Thịnh tại số 37, Trần Phú, Hà Đông và số 39, đường Láng, Đống Đa, Hà Nội.
Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét