Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Bếp từ Lorca LCI 899 sử dụng có tốt hay không?

Bếp từ Lorca LCI 899 sử dụng có tốt không là băn khoăn của nhiều người tiêu dùng khi thời gian vừa qua thương hiệu này có nhiều bài viết xuất hiện trên các mặt báo. Thiết kế đẹp mắt, gia diện dễ sử dụng cùng nhiều tính năng vượt trội, bếp từ Lorca LCI 899 đang có chỗ đứng vững chắc trên thị trường. Tuy nhiên, người dùng vẫn còn tỏ ra đắn đo khi lựa chọn model này.
Xem thêm:
Bếp từ Lorca LCI 899 sử dụng có tốt không?

Chất lượng bếp từ Lorca LCI 899 số 1 hiện nay

Thế giới nhà bếp đang hình thành nên những sản phẩm hoàn hảo sau rất nhiều những năm phát triển vượt bậc, cấu hình mạnh mẽ, vùng nấu bắt từ cực nhanh, hiệu suất sử dụng tối ưu, khả năng tiết kiệm điện cực tốt cùng những tiện ích hỗ trợ đắc lực người dùng là những gì mà các nhà sản xuất luôn hướng tới. Thật hay,trên thị trường hiện nay, bếp từ Lorca LCI 899 thỏa mãn được tất cả những tiêu chí trên.
Qua từng năm phát triển, Lorca luôn thay đổi thiết kế trên từng sản phẩm cao cấp của mình. Điều này khiến họ luôn luôn cải tiến quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến và mới mẻ hơn để cho ra đời những sản phẩm “chất” từ giá đến lượng. Việc nhà sản xuất sử dụng mặt kính Schott Ceran giúp bếp có thể chịu lực, chịu sốc nhiệt cực tốt lên đến 1000 độ C. Bạn có thể tận mắt thực nghiệm khi đến xem sản phẩm tại các đại lý phân phối chính thức của hãng.
Bếp từ Lorca LCI 899 sử dụng có tốt không?

Đại lý bán bếp từ Lorca LCI 899 giá rẻ

Yếu tố cốt lõi làm nên tên tuổi và thương hiệu của hãng chính là linh kiện sử dụng bên trong bếp từ Lorca LCI 899. Đây được xem là giá trị đích thích quyết định đến độ bền, tuổi thọ và khả năng hoạt động của bếp trong quá trình sử dụng. Là model nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi trước khi đưa ra thị trường, sản phẩm được kiểm định gắt gao dưới sự giám sát của những chuyên gia nhà bếp hàng đầu tại EU.
Hiện nay, bếp từ Lorca LCI 899 đang được bán tại đại lý Nội Thất Kường Thịnh với mức giá cực hấp dẫn. Đặc biệt, bạn còn được tặng kèm máy hút mùi Lorca TA 2001A trị giá 4.950.000Đ (áp dụng từ ngày 05/10 đến 20/11/2016) và được giảm trực tiếp từ 500.000Đ – 5.000.000Đ theo tổng đơn hàng khi mua bếp từ Lorca LCI 899.
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét