Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Giảm giá lớn khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX533

Với mong muốn đêm lại trải nghiệm không gian mua sắm đẳng cấp, Nội Thất Kường Thịnh tung gói khuyến mãi “Rinh quà cực khủng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX533”. Đây là cơ hội để sở hữu những chiếc bếp điện từ Chefs EH MIX533 giảm giá cực sâu.
Xem thêm:
Rinh quà cực khủng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX533

Giảm giá lớn khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX533

Bếp điện từ Chefs EH MIX533 là một dòng sản phẩm "made in Viet Nam" với sự hợp tác với các thương hiệu hàng đầu trên thế giới là Schott và EGO. Việc bếp điện từ Chefs EH MIX533 được hãng Chefs cho ra mắt thị trường những ngày đầu năm thể hiện một quyết tâm rất lớn trong năm 2016 với nhiều tính năng tiêu chuẩn, cộng thêm mức giá hấp dẫn thì các chuyên gia đánh giá bếp điện từ Chefs EH MIX533 là mẫu bếp điện từ 3 vùng nấu hỗn hợp khiến nhiều khách hàng đang tìm kiếm một chiếc bếp điện từ Đức "chuẩn" hài lòng.
Đến với chương trình lần này, Nội Thất Kường Thịnh tưng bừng giảm giá cho khách hàng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX533. Khi mua mua bếp điện từ Chefs EH MIX533 tại đại lý, khách hàng sẽ được giảm giá 10% so với giá bán của hãng và được nhận ngay 1 trong các phần quà hấp dẫn sau: bộ nồi inox LD Đức 5 chiếc cùng chảo từ chống dính 28cm, vòi rửa bát, chậu rửa bát, máy hút mùi hoặc bếp từ đơn.
Rinh quà cực khủng khi mua bếp điện từ Chefs EH MIX533

10 ngày vàng giảm giá sốc bếp điện từ Chefs EH MIX533

Không chỉ dừng lại ở đó, bạn còn được miễn phí vận chuyển, lắp đặt bếp điện từ Chefs EH MIX533 trong vòng bán kính 100km tính từ beptuchefs.net và bảo hành chính hãng 3 năm tại nhà. Hơn nữa, mua hàng tại đại lý ủy quyền của hãng, bạn sẽ được 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu đối với sản phẩm lỗi.
Với chương trình khuyến mãi này hi vọng các bạn có thể mua được các sản phẩm nhà bếp giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nhất!
Tác giả: Hồng Thêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét