Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Sử dụng bếp từ Munchen tiết kiệm điện không?

Bếp từ Munchen tiết kiệm điện không? Ngoài yếu tố an toàn thì khả năng tiết kiệm điện cũng là nhân tố người tiêu dùng quan tâm khi sử dụng bếp từ.

Trong những năm gần đây, sự lên ngôi của dòng bếp từ Munchen đã dần thay thế vị trí của những chiếc bếp ga. Nhờ khả năng nấu ăn thông minh và vượt trội, bếp từ Munchen là thương hiệu mà người tiêu dùng nhắm đến mỗi khi có ý định muốn mua hoặc thay bếp cũ. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn còn tỏ ra e ngại không biết sử dụng bếp từ Munchen có tiết kiệm điện không?

Bài viết liên quan:


Bếp từ Munchen tiết kiệm điện không?

Bếp từ Munchen tiết kiệm điện không?


Áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất ra sản phẩm, những chiếc bếp từ Munchen được ra đời với chất lượng tuyệt vời nhất vì phải trải qua cuộc kiểm tra chất lượng khắt khe của liên minh Châu Âu EU. Chính vì thế, các sản phẩm của thương hiệu Munchen đều có giấy tờ CU, CQ kèm theo nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng chúng.

Bếp từ Munchen sử dụng toàn bộ linh kiện chính hãng từ Đức và có khả năng kiểm soát nhiệt khá tốt. Bên cạnh đó, nhờ trang bị mặt kính nguyên khối Sholltle nên việc thất thoát nhiệt ra ngoài vùng nấu được hạn chế nên nhiệt lượng tỏa ra hầu như sẽ tập trung tại vùng nấu và truyền thẳng nên đáy nồi. Do đó, quá trình nấu diễn ra nhanh hơn và tiết kiệm điện cho bạn sử dụng

Bếp từ Munchen tiết kiệm điện không?

Sử dụng bếp từ Munchen tiết kiệm điện không?


Để đảm bảo tính an toàn, bếp từ Munchen còn được thiết kế thêm dải IC5 không những giúp bảo vệ nguồn điện mà còn giúp ổn định công suất trong quá trình hoạt động. Thế nên, dòng bếp này có tuổi thọ trung bình cao hơn một số dòng bếp khác. Hơn nữa, hiệu suất đun nấu của các mâu bếp này có thể đạt đến mức 80-90% , tức là cùng mức thời gian hoạt động, bếp từ Munchen cho thời gian đun nấu nhanh hơn.

Qua nhiều cuộc so sánh thực tế cho thấy, bếp từ Munchen vượt trội hơn hẳn về tính năng an toàn, đun nấu nhanh cũng như khả năng tiết kiệm điện của mình. Nếu bạn có nhu cầu muốn được tìm hiểu và tư vấn về bất kỳ sản phẩm nào, hãy liên hệ với Showroom Nội Thất Kường Thịnh để được tư vấn miễn phí và hưởng ưu đãi giá cả cạnh tranh nhất.  Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể truy cập vào địa chỉ trang wed: noithatkuongthinh.com hoặc gọi điện theo đường dây nóng 0904 619 128 – 04 8586 4136.
Tg: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét