Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

So sánh bếp điện từ binova bi 348dt và bếp điện từ chefs eh mix545

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật về hiệu suất, tính thiết thực, độ khả dụng, giá trị và độ tin cậy mà chúng tôi đã khám phá sau khi trải nghiệm cùng 2 chiếc bếp điện từ binova bi 348dt và bếp điện từ chefs eh mix545.

Hiệu suất

Cả bếp điện từ chefs eh mix545 và bếp điện từ binova bi 348dt đều mang trên mình những trang bị và linh kiện thuộc top chuẩn mực. Chefs trội hơn một chút về sức mạnh công suất, với công suất 5500w khi sử dụng cả 3 vùng nấu, trong khi binova bi 348dt chỉ có công suất 5000w. 
Bù lại cho công suất, bếp điện từ binova bi 348dt đưa lại cảm giác sử dụng đơn giản, hiệu quả hơn và hoàn toàn phù hợp với nhu cầu nấu ăn hàng ngày. Mặc dù trong thời qua, bếp điện từ chefs eh mix545 vẫn vượt trội trong chức năng xử lý và điều khiển cả về cảm giác lẫn độ chính xác. Trong điều kiện hệ thống điện kém ổn định, Mix545 vẫn giữ được sự ổn định bởi các hệ thống san công suất. Tuy nhiên, binova bi 348dt đã thu hẹp khoảng cách đáng kể với đối thủ, đưa lại sự ổn định hơn trong điều kiện nấu và công suất bình thường.

Tính thiết thực

Bếp điện từ binova bi 348dt dài hơn (640 so với 630 mm), rộng hơn (570 so với 520 mm), dày hơn (80 so với 60 mm). Điều này có nghĩa bếp điện từ binova bi 348dt có nhiều không gian hơn trên mặt bếp, mặc dù ở đây sự khác biệt là không đáng kể. Với 2 vùng nấu từ có kích thước bằng nhau ( đường kính 160mm) kết hợp với 1 bếp hồng ngoại 2 vòng nhiệt, trong khi ở mặt thiết kế và bố trì vùng nấu thì bếp điện từ chefs eh mix545 có vẻ vượt trôi, 2 vùng nấu từ có kích thước 160mm và 200mm, bếp hồng ngoại có đến 3 vòng nhiệt tùy chỉnh.
Bếp điện từ Chefs EH MIX545
Khi được lắp đặt âm, mặt kính vát của bếp điện từ chefs eh mix545 mang lại cảm giác bắt mắt và hết sức thoải mái cho người sử dụng. Vấn đề này hãng binova đang cố gắng khắc phục cho chiếc bếp điện từ binova bi 348dt được đẹp hơn khi lắp âm. Cả bếp điện từ chefs eh mix545 và bếp điện từ binova bi 348dt đều sử dụng một hệ điều khiển cảm ứng chung một nguồn bật cho các bếp.

Độ khả dụng

Cả hai chiếc bếp điện từ này đều dễ vận hành trên bất cứ điều kiện nấu ăn nào, từ các món ăn dễ như luộc, nấu,  cho đến các món khó hơn như xào, rán, linh. Bếp điện từ chefs eh mix545 có những chương trình hiện đại và mới mẻ cho từng vùng nấu như nấu siêu nhanh bếp bếp từ hay nấu ăn thông minh cho bếp hồng ngoại, trong khi các chức năng của bếp điện từ binova bi 348dt lại quá đơn giản với 2 chương trình lớn là công suất và nhiệt độ.
Nói chung, bếp điện từ chefs eh mix545 có phần hợp lý và hiện đại hơn.

Giá trị

Bếp điện từ Binova bi 348dt có mức giá 12,3 triệu đồng, trong khi bếp điện từ chefs eh mix545 có mức giá đến 18,4 triệu đồng. Xuất xứ Tây Ban Nha của Chefs làm tăng thêm giá trị cho chiếc bếp điện từ chefs này, vì vậy, với mức giá thấp hơn cả triệu đồng thì Binova có phần lợi thế xét về giá trị. Nhưng, kiểu dáng hấp dẫn của bếp điện từ chefs eh mix545 kể cả trong lẫn ngoài cũng làm tăng thêm giá trị của chiếc bếp trong mắt của nhiều người.

Kết luận

Bếp điện từ chefs eh mix545 và bếp điện từ binova bi 348dt là những chiếc bếp rất tốt và cả hai chiếc bếp cùng hứa hẹn mức độ đáng tin cậy, hiệu quả và an toàn cao. Cả hai đều có giá trị tốt hơn, hiệu suất ấn tượng, giá cả phải chăng và vẻ ngoài hấp dẫn, lôi cuốn của nó.
Theo AYEPO ( beptuchefs.net)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét