Chủ Nhật, 5 tháng 7, 2020

Những yếu tố cần lưu ý khi lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666

Sau khi chọn mua được một chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 chính hãng, giá rẻ, chất lượng một cách ưng ý thì việc lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666 cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của gian bếp và việc lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666 đúng quy chuẩn kỹ thuật cũng góp phần làm tăng tuổi thọ của bếp. Để bếp từ Chefs EH DIH666 hoạt động an toàn và sử dụng lâu bền, sau đây Nội Thất Kường Thịnh sẽ chia sẻ một số điều cần lưu ý khi lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666 để mọi người tham khảo nhé.
Đầu tiên khi lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666 thì điều đầu tiên mọi người cần lưu ý là yếu tố an toàn nên trước khi lắp đặt mọi người cần kiểm tra xem đường dây điện của gia đình mình có đủ tải để lắp đặt chiếc bếp từ này không nhé.
Điều tiếp theo mọi người nên lưu ý khi lắp đặt bếp từ EH DIH666 đó chính là vị trí lắp đặt của bếp. Vị trí lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666 khá quan trọng nó vừa ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của bếp, nó vừa ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của gian bếp. Vì vậy, khi lắp đặt mọi người nên lắp đặt bếp từ EH DIH666 ở vị trí khô thoáng, không ẩm thấp và tránh lắp đặt bếp từ EH DIH666 ở nơi có ánh nắng trực tiếp chiều vào.
Điều tiếp theo mọi người cần lưu ý khi lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666 đó chính là kích thước cắt đá để đặt bếp bởi mỗi chiếc bếp từ sẽ có một kích thước khoét đá riêng và bếp từ Chefs EH DIH666 cũng vậy. Do vậy, trước khi khoét đá mọi người nên đo xem kích thước khoét đá của bếp từ Chefs EH DIH666 là bao nhiêu rồi khoét theo đúng kích thước đó, và bếp từ Chefs EH DIH666 có kích thước khoét đá là 670 x 370mm. Để yên tâm hơn và cẩn thận hơn thì mọi người có thể mua bếp từ Chefs EH DIH666 về rồi mới cắt đá để tránh tình trạng mất công và lãng phí tiền của trong việc sửa đi sửa lại và còn mất thẩm mỹ.
Điều lưu ý tiếp theo khi lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666 đó chính là tiêu chuẩn kích thước để lắp đặt. Để bếp hoạt động hiệu quả thì tiêu chuẩn về kích thước lắp đặt cũng khá quan trọng và mọi người cần lưu ý những kích thước như sau Khoảng cách từ mặt bếp đến tủ bếp trên từ 65 – 70cm còn khoảng cách từ mép trong và mép ngoài mặt đá tới viền bếp từ 5 cm trở lên và khoảng cách ở giữa đáy bếp với các vách ngăn bên dưới tối thiểu là 15cm nhưng khoảng trống ở dưới đáy bếp tốt nhất mọi người nên để trống để quá trình tản nhiệt được tốt hơn.
Trên đây mà một số điều mà mọi người cẩn lưu ý khi lắp đặt bếp từ Chefs EH DIH666. Việc lắp đặt đúng các sẽ giúp cho chiếc bếp từ Chefs EH DIH666 nhà chúng ta hoạt động an toàn, ổn định hơn, tiết kiệm điện năng khi sử dụng và giúp bếp có tuổi thọ dài lâu. Nếu trong quá trình lắp đặt sử dụng mọi người có còn điều gì thắc mắc thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp một cách chi tiết nhất nhé
Showroom Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 39 đường Láng – Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Beptuchefs.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét