Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

Giới thiệu chi tiết cấu tạo xiphong chậu rửa bát Korea

Khi đi mua chậu rửa bát nói chung và chậu rửa bát Korea rói riêng để biết được chất lượng của chậu rửa bát đó có tốt không thì xi phông của chậu rửa bát đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Vậy bạn đã biết xi phông của chậu rửa bát Korea có cấu tạo như thế nào chưa? Xi phông của chậu rửa bát Korea có tốt không? Để biết được câu trả lời chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Xi phông chậu rửa bát là phụ kiện đi kèm không thể thiếu được của chậu rửa và được lắp đặt phía dưới của chậu để dẫn nước thải bẩn mà chúng ta rửa bát đũa, rau củ quả…ra bên ngoài nhanh chóng để không bị rò rỉ ra bên ngoài
Bộ xi phông tốt sẽ đảm bảo giải quyết những vấn đề như hạn chế mùi hôi khó chịu quay ngược trở lại, không làm rò rỉ nước khi sử dụng lâu dài, các bộ phận inox hoặc nhựa của bộ xi phông không bị han gỉ hay rạn nứt theo thời gian. Và xi phông của chậu rửa bát Korea đã đáp ứng được tất cả các điều đó
Xi phông của chậu rửa bát Korea gồm cốc lọc rác, lắp đậy, ống thoát tràn và các ống ghép nối. Tuy cấu tạo đơn giản nhưng các bộ phận này được lắp đặt và liên kết chặt chẽ với nhau. Từ đó giúp phát huy tối đa công dụng. Hạn chế rò rỉ chất thải, ngăn ngừa trào ngược và mùi hôi, giúp cho khu nhà bếp trong nhà bạn luôn thơm tho, sạch sẽ.
Cốc lọc rác và nắp đậy được làm từ Inox cao cấp đảm bảo không hoen gỉ trong môi trường nước, cốc đựng rác khá lớn giúp chị em đựng được nhiều và không phải đổ rác liên tục khi sơ chế thức ăn hay rửa bát. Hơn nữa chất liệu inox này còn có khả năng chống bám dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.
Ống xả và các ống nối bằng nhựa cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt và dễ lắp đặt hơn so với các loại ống bằng kim loại. Hơn nữa giữa các khớp nối còn có các gioăng đệm dày hoàn toàn kín có thể sử dụng lâu dài mà không bị rò gỉ nước hay hỏng hóc.
Không chỉ có vậy, xi phông của chậu rửa bát Korea được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người thân, bên cạnh đó nó còn có độ bền cao, chống gỉ sét và ăn mòn với mọi nguồn nước. Qua một số chia sẻ này chắc bạn đã biết được cấu tạo của xi phông chậu rửa bát Korea rồi chứ. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được giải đáp chi tiết nhé.
Showroom Nội Thất Kường Thịnh 
Địa chỉ: 39 đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
CSKH: 0243.997.2828
Zalo: 0904.619.128
Website: Chauruabatnhapkhau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét