Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Lý do nên lựa chọn sản phẩm bếp điện từ Lorca

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản  phẩm bếp điện từ thay cho chiếc bếp gas đã cũ và không mấy an toàn nhưng trên thị trường hiện nay có quá nhiều thương hiệu sản phẩm bếp điện từ với vô vàn những kiểu dáng và mẫu mã khác nhau khiến bạn không biết nên lựa chọn sản phẩm của thương hiệu nào để đạt hiệu quả sử dụng cao, mang lại những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng và đặc biệt là đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình bạn. Vậy hãy để những phân tích của chuyên gia trong ngành và đánh giá của người tiêu dùng dưới đây gợi í giúp bạn nhé.

>> Xem thêm: So sánh bếp Gas và bếp điện từ Lorca




Một thương hiệu sản phẩm bếp điện từ được giới chuyên môn và người tiêu dùng  đánh giá cao nhất trong thời gian gần đây đó chính là những sản phẩm mang thương hiệu Lorca. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này không những sở hữu thiết kế tinh tế tới từng chi tiết mà còn mang lại hiệu quả sử dụng cao cho người dùng, đặc biệt chiếc bếp sở hữu những tính năng thông minh vượt trội cùng mức độ an toàn và tiết kiệm cao nhất.

>> Chủ để HOT: Ưu điểm vượt trội của  bếp điện từ Lorca


Bếp điện từ Lorca sở hữu thiết kế đẹp: Sử dụng mặt kính Schott Ceran linh kiện Germany sang trọng với tiết diện một vùng nấu từ, một vùng nấu điện cân xứng, bàn phím dạng ẩn cùng đèn Led hiển thị hiện đại tạo nên một sản phẩm tuyệt đẹp.
Sản phẩm đạt hiệu quả sử dụng cao: Bếp trang bị 9 mức công suất cộng chức năng Booster giúp đun nấu siêu nhanh, tiết kiếm tối đa thời gian cho bạn. Tính năng nấu thông minh Heat up time Automatic giúp bạn chủ động khi đun nấu.
Ứng dụng những công nghệ mới nhất: Chức năng 2 trong 1 của bếp phục vụ cho nhu cầu nấu nướng tự động ở 2 cấp độ nấu khác nhau. Chưa hết, bếp điện từ Lorca có chức năng ghi nhớ cài đặt cách nấu của món ăn mà bạn yêu thích và thường xuyên nấu, khi cần nấu lại bạn chỉ việc chọn lại công thức đã ghi nhớ, bếp sẽ tự hoạt động theo trình tự mà bạn đã lưu trữ.
Những chức năng cảnh bảo nhiệt lượng còn dư, cảnh báo chống tràn, khóa tay trẻ em, tự động san công suất nhiệt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng tất nhiên không thể thiếu ở chiếc bếp điện từ thông minh này.

>> Sản phẩm bếp điện từ được tìm kiếm nhiều nhất: Bếp điện từ Lorca LCE808

Hằng Nga.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét