Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Những mẫu bếp từ Munchen được ưa chuộng

Nếu như bạn cảm thấy không an toàn khi sử dụng bếp ga trong qua trình đun nấu thì bếp từ Munchen sẽ là người bạn đồng hành tốt nhất cho bạn. Không chỉ có thiết kế đẹp, sang trọng, kích thước nhỏ gọn và điều quan trọng nhất mà các mẫu bếp từ Munchen mang đến cho người dùng đó là sự an toàn và tuyệt đối trong khi sử dụng.
Bếp từ Munchen nào tốt nhất?:

Thương hiệu bếp từ Munchen luôn mang đến sự tin tưởng cho những ai yêu thích những chiếc bếp nấu hiện đại, sang trọng, cao cấp và bền bỉ với thời gian. Và top 3 mẫu bếp từ Munchen được đề cập trong bài viết dưới đây chính là 3 mẫu bếp đáng đồng tiền nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Bếp từ Munchen M50

Sản phẩm bếp từ Munchen M50 được thiết kế 2 vùng nấu độc lập với tổng công suất là 4000W chia đều cho cả 2 bếp, đồng thời chế độ tự động san nhiệt IC5 của bếp cho phép 2 vùng nấu tự động san nhiệt đến một mức nhất định khi đạt công suất lớn nhất để đảm bảo dây điện không bị quá tải.
Bếp từ Munchen nào tốt nhất?
Các tính năng của bếp từ Munchen M50 được thể hiện thông qua bảng điều khiển cảm ứng dạng ẩn vô cùng tiện dụng. Với bảng điều khiển này thì người dùng chỉ cần sử dụng những thao tác đơn giản là chạm nhẹ thì tất cả các chức năng của bếp đều được thực hiện một cách dễ dàng. Các phím bấm cảm ứng của bếp từ Munchen M50 thiết kế rất đơn giản và dễ hiểu, những đường nét tinh tế, rất thân thiện với người sử dụng.
Giá tham khảo: 13.500.000 đ/chiếc

Bếp từ Munchen G60

Bếp từ Munchen G60 cũng được thiết kế 2 vùng nấu độc lập với công suất đều là 2000W, đồng thời bếp cũng sở hữu chế độ tự động san nhiệt IC5 cao cấp.
Bếp từ Munchen nào tốt nhất?
Hệ thống điều khiển cảm ứng giúp bếp từ munchen G60 có thể vận hành một cách hoàn hảo ở mọi điều kiện sử dụng mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.
Bếp từ Munchen G60 sở hữu không gian nấu rất rộng rãi cùng kích thước tương ứng 710 x 410 (mm), mang lại chỗ đun nấu thoải mái cho các loại nồi dù là kích thước lớn.
Bởi vậy, nếu như gia đình bạn đang có nhu cầu thay thế sản phẩm bếp nấu cao cấp hơn thì bếp từ Munchen G60 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo nhất.
Giá tham khảo: 15.550.000 đ/ sản phẩm

Bếp từ Munchen MT03

Bếp từ Munchen MT03 được thiết kế có 2 vùng bếp nấu riêng biệt, mặt kính Schott Ceran có khả năng chịu lực và chịu nhiệt rất cao. Thiết kế mặt kính vát cạnh của bếp từ Munchen MT03 cũng làm tăng tính thẩm mỹ và mềm mại của sản phẩm.
Bếp từ Munchen nào tốt nhất?
Ưu điểm nổi bật của sản phẩm bếp từ Munchen MT03 là hai vùng nấu của bếp có thể tự động chia sẻ công suất cho nhau với tính năng tự động san công suất IC5, giúp tiết kiệm điện năng tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Đồng thời với tính năng này đường dây điện sẽ không bị quá tải, bạn sẽ bảo đảm an toàn cho các thiết bị điện cùng dùng trong gia đình.
Giá tham khảo: 12.200.000 đ/sản phẩm
Mỗi sản phẩm bếp từ Munchen đều mang những đặc điểm nổi bật cùng thiết kế khác nhau nhưng tất cả đã ghi được điểm rất cao và nhận được sự tin dùng của đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Bài viết trên đây đã chia sẻ một phần nào về các loại bếp từ Munchen tốt nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp cho quý khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình. Để tìm hiểu chi tiết hơn về các model bếp từ Munchen tốt nhất bạn có thể truy cập website: beptumunchen.net hoặc gọi điện tới hotline: 0904341563 để nhận được những tư vấn chính xác nhất về sản phẩm. Ngoài ra bạn cũng có thể đến showroom của chúng tôi tại địa chỉ: Số 37 Trần Phú – Hà Đông – Hà Nội để được trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm bếp từ Munchen cao cấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét