Chủ Nhật, 7 tháng 6, 2015

Công dụng của máy hút mùi Giovani trong căn bếp

Thời gian gần đây trên thị trường nhà bếp,  nhà sản xuất máy hút mùi Giovani cho ra đời rất nhiều kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu mua sắm của người dùng. Thế nên, khi đến với dòng sản phẩm máy hút mùi Giovani bạn sẽ bị chìm đắm trong không gian mua sắm phong phú và hiện đại mang đậm phong cách Châu Âu.

Máy hút mùi Giovani sử dụng 1 động cơ dạng model xoắn cực khỏe và mạnh với cường độ hút 250W cùng màng lọc Carbon bằng than hoạt tính tự động khử mùi khó chịu từ phòng bếp. Bởi vậy, phiên bản này hút triệt để các chất độc hại và có mùi rồi sau đó trả đem không khí trong sạch và thoáng mát trở lại căn bếp.

Máy hút mùi Giovani tự tin khoe công nghệ

Máy hút mùi Giovani tự tin khoe công nghệ


Điều đặc biệt là máy hút mùi Giovani sở hữu áp lực hút và khử mùi từ 220 pa đến 320 pa cùng với chế độ 3 nút hút mùi có công suất trên 1000 m3/h. Bởi vậy, bạn sẽ không phải lo lắng về những mùi thức ăn bám lại sau khi nấu nướng. Dòng thương hiệu này được làm bằng chất liệu inox cao cấp và chất lượng nên không lo bị hoen gỉ nên máy rất bền và đẹp mãi với thời gian.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Italy nên tuổi tho của Máy hút mùi Giovaniđược nâng cao và có độ bền đi cùng năm tháng. Đặc biệt, bộ lọc bằng than hoạt tính giúp cho chức năng khử mùi nhà bếp hiệu quả. Ngoài ra, sản phẩm đã được nhà sản xuất cải tiến rất nhiều để khắc phục tiếng ồn trong khi sử dụng và đem lại cảm giác thoải mái cho bạn.

Máy hút mùi Giovani tự tin khoe công nghệ

Máy hút mùi Giovani có xuất xứ từ đâu?


Trên đây là những đặc tính nổi trội mà Máy hút mùi đem lại cho căn bếp của gia đình bạn. Với công nghệ hút-khử hiện đại và thông minh cùng những thiết kế sang trọng, chắc hẳn, việc sở hữu những phiên bản của nhà sản xuất Giovani hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và thú vị.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Nội Thất Kường Thịnh
Địa chỉ: 37 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: 0904.341.563
Hotline: 043.997.2828
Website: mayhutmuigiovani.net
TG: K.C

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét